ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดัน “4MIX” ร่วมงาน “Thai Festival In Japan 2022” พร้อมโชว์สุดคลูให้แฟนญี่ปุ่นได้ชม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดัน “4MIX” ร่วมงาน “Thai Festival In Japan 2022” พร้อมโชว์สุดคลูให้แฟนญี่ปุ่นได้ชม


 ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน “Thai Festival In Japan 2022” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ 100% ในหัวข้อ T-POP โดย “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ก็ไม่พลาดที่จะส่งศิลปินวง “4MIX” ที่ประกอบด้วย นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล , โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จากค่าย KS GANG ในเครือ Khaosan Entertainment เพื่อโชว์ศักยภาพให้แฟนชาวญี่ปุ่นและชาวไทยได้เห็นไปพร้อมๆ กัน 

นอกจากศิลปินวง “4MIX” แล้วยังมีศิลปิน T-POP น้องใหม่มาแรงแห่งค่าย Khaosan Music ยีนส์ ปพิชญา” ร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์อย่างสวยงาม อกจากจะได้ชมโชว์สุดคูลแล้ว แฟน ยังได้ชม Volg ที่4MIX” กับ ปาล์ม instinct” โชว์ฝีมือทำอาหารไทยอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามคอนเสิร์ตในงานเทศกาลไทย และชมโชว์สุดคูลของ “4MIX” และ “น้องยีนส์ ปพิชญา” ได้ในรายการ T-Pop Stage Show วันอาทิตย์ที่ 15 .. 65 เวลา 12.30 . (เวลาไทย) 14.30 . (เวลาญี่ปุ่น)  ได้ทาง YouTube : T-Pop Stage และ Facebook : T-Pop Stage , Workpoint Entertainment และ thaifestival.jp (สามารถชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : T-Pop Stage และ RTETOKYO) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad