ATLAS ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ATLAS ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป!


 หลังจากกระแสเพลง LOLAY (โลเล) ของ ATLAS ศิลปินค่าย XOXO Entertainment ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนตอนนี้มียอดวิวทะลุกว่า ล้านวิวแล้ว ภายใน เดือน!!  ศิลปินวง ATLAS ก็ไม่รอช้าได้ปล่อยซิงเกิลที่ ของอัลบั้มตามมาติดๆ กับเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) เป็นเพลงช้าเพลงแรกของ ATLAS ซึ่งเพลงนี้ได้ URBOYTJ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ATLAS กับ URBOYTJ และกำกับมิวสิควีดีโอโดยสอง - ศาศวัต เลิศฤทธิ์ เพลงคุยแก้เหงา (Mr.Lonely) ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพบรรยากาศของ Retro Music Show บอยแบนด์วงดนตรีในสมัยก่อน ตั้งแต่ยุค 60s - 80s อีกด้วย

                                                                                         


เนื้อหาของเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน จะเป็นแฟนก็ไม่ใช่ จะเป็นเพื่อนก็ไม่เชิง ที่ยอมให้ได้ทุกอย่าง แต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่ “คนคุยแก้เหงา” เพราะอยากมีเขาตลอดไป สำหรับประโยคสั้นๆ ของเพลงนี้ อาจจะเป็นสโลแกนติดปากของใครอีกหลายคน ที่อยู่ในห้วงอารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับเพลงนี้ของ ATLAS ก็เป็นได้  

 

          สำหรับเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) เรียกได้ว่าเป็นอีกเพลงที่วง ATLAS จะได้โชว์เสียงร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์เหงาๆ เศร้าๆ เป็นครั้งแรก และเพลงนี้ ยังได้รับเกียรติจาก VJ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา วีเจรายการเพลงชื่อดังในสมัยก่อน มาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษ พิธีกรหน้าม่าน เพื่อให้บรรยากาศใกล้เคียงกับวงดนตรีในยุคก่อนมากยิ่งขึ้น เพลงนี้จะเป็นอีกก้าวที่โตขึ้นของวง ATLAS ทำให้ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา มีความหลากหลาย มีความหมายที่ต่างกัน และให้ศิลปินได้โชว์ศักยภาพด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ แต่ทุกเพลงยังคงเสน่ห์ของความเป็น ATLAS ไว้อยู่นั่นเอง ติดตามผลงานและฟังเพลงเพราะๆ ได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad