มาแรง แบบยืนหนึ่ง “First Class” ซิงเกิลใหม่ของ Jack Harlow เปิดตัวสวย ๆ ด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

มาแรง แบบยืนหนึ่ง “First Class” ซิงเกิลใหม่ของ Jack Harlow เปิดตัวสวย ๆ ด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100

 


Jack Harlow (แจ็ก ฮาร์โลว์แร็ปเปอร์ระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลง ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมีมาแล้ว ประกาศความแรง ความสุดให้โลกรู้อีกครั้ง เมื่อ “First Class” ซิงเกิลใหม่ ออกตัวแรงแบบสุด ๆ ด้วยอันดับ บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100

                                                      


          โดย “First Class” ยังเป็นเพลงแรกของ Jack Harlow ที่ขึ้นอันดับ ในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยมี “Industry Baby” เป็นเพลงอันดับ มาแล้ว แต่เป็นการทำงานร่วมกับ Lil Nas X (ลิล นาส เอ็กซ์

          “First Class” ยังเป็นการสานต่อความสำเร็จของ “Nail Tech” ซิงเกิลฮิตอีกเพลงของ Jack Harlow โดยทั้งสองเพลงคือสองซิงเกิลจากงานชุดที่สองของ Jack Harlow ที่หลาย ๆ คนรอคอย ‘Come Home The Kids Miss You’ ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็ม ๆ พฤษภาคมที่ผ่านมา

          เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่า งานชุดใหม่ของ Jack Harlow น่าจะอัดแน่นไปด้วยเพลงเด็ด ๆ อีกมากมาย เพราะเท่าที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันสองเพลงแรก ก็แซ่บขนาดนี้แล้ว

          “First Class” ยังสร้างสถิติสวย ๆ ให้ Jack Harlow อีกด้วย เมื่อยอดฟังสตรีมมิงของเพลงนี้ ทะลุ 141 ล้านครั้งเรียบร้อย และยังเป็นทำสถิติมีคนฟังวันแรกมากที่สุดในปี 2022 บนสตรีมิง Apple Music

          ฟังเพลงฮิตอันดับ ในสหรัฐอเมริกา “First Class” กันได้จากบริการทุกสตรีมิง https://wmth.lnk.to/firstclass

          แล้วอย่าลืมชม Visualizer “First Class” ที่เก็บภาพสวย ๆ ภาพหาดูยากของ Jack Harlow มาประกอบกับเพลงได้อย่างลงตัว ที่ปล่อยออกมาแล้วที่ Youtube: Jack Harlow โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad