ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 11 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 11 พ.ค.นี้

 

                                                                                  


เวลา 10.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภภาพยนตร์เรื่อง กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD)” : เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ

                                                                                     



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พลิกแผนปล้นระห่ำนรก (Takers) : เรื่องราวของกลุ่มสหายเพื่อนแท้ไฮโซ ที่หวังใช้เงินจากแผนการปล้นธนาคารที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวกเขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี บทพิสูจน์ได้มาถึงเมื่อมีเพื่อนคนนึงหักหลัง หลอกซื้อความซื่อสัตย์และหวังผลประโยชน์มากกว่ามิตรภาพ




เวลา 
23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอน 5 (Chicago Fire S.9 Ep.5) : เหล่านักผจญเพลิง สถานที 51”  ถูกเรียกไปยังที่เกิดเหตุเพลิงไหม้อันตรายภายในห้องเก็บของสูงหลายสิบชั้น แฮร์มันน์ และ ครูซ ทั้งสองเข้าปฏิบัติการและเกิดอุบัติเหตุ พวกเขาติดอยู่ในลิฟต์ขนส่งสินค้าโดยที่การสื่อสารทั้งหมดถูกตัดขาด ขณะที่ทีมกำลังเสริมกำลังเร่งค้นหาอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad