ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 10 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 10 พ.ค.นี้


                                                                                  



 เวลา 10.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผีชีวะ (Resident Evil: Apocalypse)” : เรื่องราวภาคต่อของเมือง แร็คคูน ซิตี้ ต้นกำเนิดไวรัสเปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้ เมืองถูกปิดตาย เหล่ากองกำลังและทหารกักล้อมบริเวณเข้าออกเมือง อลิซ และผู้รอดชีวิตต้องหาวิธีอพยพหนีตาย ก่อนทางการส่งนิวเคลียร์มาระเบิดเมืองทิ้ง

                                                                                      



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง กำเนิดศึกสองพิภพ (Warcraft)” : จากเกมสุดโดด่งดังสู่ภาพยนตร์สุดมัน กับเรื่องราวของการสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ นักรบออร์ค และ มนุษย์ ทั้งสองถูกบังคับให้ชักดาบเข้าหากัน โดยที่หารู้ไม่ว่าพลังดำมืดเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ถึงคิววีรบุรุษผู้เสียสละจากทั้งสองเผ่า ที่มีอาณาจักรเป็นเดิมพัน


                                                                                  



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (Deepwater Horizon)” : จากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ เรื่องราวของความความกล้าหาญของเหล่าบรรดาคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมันดิบชื่อว่า "ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน" ในอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี 2010 ที่ต้องพยายามเอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้องให้รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นเหตุการณ์ท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์ที่ถูกบันทึกไว้ว่าเป็น การรั่วไหลนอกชายฝั่งครั้งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad