ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 9 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 9 พ.ค.นี้


                                                                                



 เวลา 11.00 น.

โปรแรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ตลบหลังฆ่า เกมส์ล่าสังหาร (Mindhunters)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจาก เอฟ.บี.ไอ. จำนวน 8 คน ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการทดสอบ "มายฮันเตอร์ส" เพื่อเก็บผลทดลองเป็นข้อมูลลับ ของแผนกจิตวิทยาวิเคราะห์ พวกเขาเดินทางไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งนอกชายฝั่ง แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสมาชิกในทีมถูกฆ่าตายไปทีละคน และทุกคนก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัย


                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไซอิ๋ว คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ (Journey to the West: The Demons Strike Back)” : เรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากสังหารแม่นางต้วนมาได้ ซุนหงอคง ได้ถูก พระถังซำจั๋ง กำราบและกลายเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของเขา อาจารย์ยังคงมุ่งหน้าสู่ชมพูทวีป พร้อมด้วยสอีกสองลูกศิษย์  ซัวเจ๋งและตือโป๊ยก่าย พวกเขาได้เผชิญหน้าและสู้รบกับปีศาจมากมายระหว่างการเดินทางที่หฤโหดครั้งนี้ การต่อสู้กับพวกปีศาจหลายต่อหลายครั้งผลักดันให้พวกเขาเติบโตขึ้นและเรียนรู้ที่จะกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

                                                                                     



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดจารชนคนอันตราย (Jason Bourne)” :  จากอดีต 20 ปี ของการสูญเสียความทรงจำ และหนีตายจากการไล่ล่า เขากลับมาอีกครั้ง เจสัน บอร์น” อดีตทหารหนุ่มผู้ถูกหลอกให้เป็นหนูทดลองในโครงการลับ ด้วยการพัฒนาความเฉลียวฉลาด ความว่องไว และทักษะในการปรับตัวที่เกินจินตนาการของทุกคน ครั้งนี้ บอร์น จะกลับไปทวงคืนชีวิต ฝ่าดงกระสุนเพื่อปิดชีพผู้สร้างด้วยตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad