ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 18 พ.ค.นี้


                                                                                     



 เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อสูรท้านรก (Beyond Skyline)” :  เรื่องราวของ มาร์ค ผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่โลกถูกรุกรานเหนือท้องฟ้าโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ทำให้ลูกชายของเขา เทรนต์ ถูกลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดเขาเข้าไปภายในยานขนาดยักษ์ของพวกมัน เพื่อช่วยชีวิตลูก...มาร์คจึงต้องเข้าสมทบกับกลุ่มกบฏต่อต้านเอเลี่ยน ณ ฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่ของมนุษยชาติ




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอนที่ 7 (Chicago Fire Season 9 Ep.7)” : เคซีย์ ได้ทำการสืบสวนคดีไฟไหม้ปริศนาและน่าสงสัย บริเวณค่ายพักแรมของคนไร้บ้าน คณะเดียวกัน ครูซ ยังคงเป็นโรคกลัวที่แคบและมีอาการสั่นจนไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้สมาชิกในทีมเริ่มเป็นห่วง มองอนาคตของตนเองและภาระคนในครอบครัว


                                                                                     



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แฮรี โฮล กับคดีฆาตกรมนุษย์หิมะ (The Snowman)” :  เรื่องราวของ แฮร์รี่ โฮล หัวหน้าทีมสอบสวน ต้องไขปริศนาลึกลับสุดท้าทายในคดีอาชญากรรมสุดสะพรึง เมื่อฆาตกรแฝงตัวในเงามืดแล้วเข้าประชิดตัวเหยื่อ โดยไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ยกเว้นตุ๊กตาหิมะเพียงตัวเดียว! ฆาตกรต่อเนื่องยังคงลอยนวลอยู่และเขาเกรงว่าฆาตกรอาจจะกลับมาก่อเหตุฆาตกรรมอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad