ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 17 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 17 พ.ค.นี้


                                                                                  



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด (The Revenant)” : นักสำรวจแห่งตำนาน ฮิวจ์ กลาส ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและถูกเพื่อนร่วมทีม จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ ปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพัง เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้ เขาต้องทนต่อสภาพที่เหน็บหนาวอย่างรุนแรงและธรรมชาติอันโหดร้ายเพื่อหาทางรอดชีวิตและแก้แค้นลงให้ได้

                                                                                      



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มอนสเตอร์ฮันท์ 2 (Monster Hunt 2)” : เรื่องราวของราชาปีศาจ วูปา” หลังจากพลัดพรากกับสมาชิกเก่าไป การเดินทางครั้งใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่ทว่ายังคงมีการตามล่าตัววูปาจากหัวหน้านักล่าปีศาจคนใหม่ ผู้การหยุน” ทำให้ค่าหัวของ วูปา เยอะขึ้น จนไปพบกับเส้นทางชีวิตและมิตรภาพใหม่ๆ ที่รอให้ผจญภัยอยู่อีกเพียบ




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium ซีรีส์)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยอดคนสมองเพชร ปี 4 ตอนที่ 5  (MacGyver Season 4 Ep.5)” : “ลูคัส ต้องปลอมตัวเข้าไปในการแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศ พยายามสืบหาผู้เล่นหลักที่ถูกตัดเงินทุนสำหรับการจับคู่ เขายังต้องแทรกซึมเข้าไปอยู่ในทีมฟุตบอล และปะติดปะต่อเรื่องราวทุจริตและการคอรัปชั่นโดยใช้กีฬาเป็นฉากหน้า แต่ทั้งหมดอาจจะเป็นกับดักก็ได้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad