SC ปูพรมเปิดบ้านแนวราบใหม่ 25 โครงการมูลค่า 35,000 ล้านบาท ปล่อย 3 เรื่องสั้น ‘Your Story Your Bangkok Boulevard’ ถ่ายทอดจากเรื่องจริง ตอกย้ำการมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

SC ปูพรมเปิดบ้านแนวราบใหม่ 25 โครงการมูลค่า 35,000 ล้านบาท ปล่อย 3 เรื่องสั้น ‘Your Story Your Bangkok Boulevard’ ถ่ายทอดจากเรื่องจริง ตอกย้ำการมุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

 


SC Asset ใส่เกียร์ลุยเปิดแนวราบใหม่ 25 โครงการ มูลค่ารวม 35,000 ล้านบาท เน้นพัฒนาโครงการบ้านในระดับราคามากกว่า 10 ล้านบาท โดยเฉพาะแบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด และบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ชู “Design-Quality-Community : ปัจจัยแห่งความสำเร็จ” พร้อมปล่อยแคมเปญ ‘Your Story Your Bangkok Boulevard’ เรื่องสั้น 3 อารมณ์  ถ่ายทอดเรื่องจริงจากครอบครัว บางกอก บูเลอวาร์ด  พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

 


นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท 
คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ SC ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง ที่มุ่งสู่การเป็น  แบรนด์ผู้นำบ้านเดี่ยวอันดับ 1  ในใจผู้บริโภค ภายใต้ยุทธศาสตร์และเป้าหมาย ‘SC Thriving for Good’ กล่าวถึง ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวว่า “ ไตรมาส 1 /2565 ที่ผ่านมา ยอดขายรวมบ้านเดี่ยวมีการเติบโตขึ้น  23% (yoy)  โดยคาดว่าตลอดทั้งปี 2565 ตลาดบ้านเดี่ยวน่าจะเติบโตประมาณ 5% ทั้งนี้กลุ่มบ้านระดับราคามากกว่า 10 ล้านบาท มียอดขายเติบโตมากถึง 49% ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการเติบโตบ้านเดี่ยวของ
SC Asset

 

โดยปีนี้เป็นปีที่บริษัทเปิดแนวราบสูงสุดถึง 25 โครงการใหม่ มูลค่า 35,000 ล้านบาท ซึ่ง 70% จะเป็นบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท อีก 30% เป็นบ้านราคาน้อยกว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมดถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด Human-Centric ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของผู้คนทุ generation ” นายมงกุฎ กล่าวย้ำ

  

ชูแบรนด์บ้านมากกว่า 10 ล้านบาท “บางกอก บูเลอวาร์ด ขายดี

 

สำหรับกลุ่มบ้านระดับราคา 10-20 ล้านบาท แบรนด์ “บางกอก บูเลอวาร์ด ปีนี้มีแผนเปิดตัว 11 โครงการ  มูลค่า 15,000 ล้านบาท ซึ่งมีการเปิดพรีเซลส์ไปแล้ว 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,750 ล้านบาท ได้แก่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์ และโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามคำแหง-วงแหวน โดยทำยอดพรีเซลส์รวมประมาณ 400 ล้านบาท   

 

เตรียมทยอยเปิดโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต รามอินทรา-วัชรพล พร้อมกับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ แจ้งวัฒนะ และประชาชื่น ภายในไตรมาส 2 นี้ ส่วนที่เหลืออีก 5 โครงการ
จะเปิดในครึ่งปีหลัง  

 

สำหรับ โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์  อยู่บนพื้นที่กว่า 43 ไร่ จำนวน 156 ยูนิต ราคา 1 0-16 ล้านบาท มีแบบบ้าน 4 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 218-362 ตร.ม  สำหรับส่วนกลางได้พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Milton Abbas Village หมู่บ้านท่องเที่ยวเล็กๆในเมือง Dorset ประเทศอังกฤษ ที่ได้นำกลิ่นอายเอาจุดเด่นมาใส่ใน Clubhouse & Main Park ด้วยการเอารูปทรงของ Form มาทำให้เป็นงานออกแบบที่ Contemporary มากขึ้น  

 

ส่วนโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามคำแหง-วงแหวน บนพื้นที่รวมกว่า 12 ไร่ จำนวน 42 ยูนิต ราคา 13-25 ล้านบาท มีแบบบ้าน 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 235-370 ตร.ม. บรรยากาศการพักผ่อนในส่วนกลางได้แรงบันดาลใจจาก Vejle Denmark ให้ทัศนียภาพการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

 

จุดเด่นของแบบบ้านใน  2 โครงการ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด LANAI SERIES  ที่มีการสร้างสรรค์ “พื้นที่”   ในร่ม semi-outdoor  รองรับทุก Activity  ที่ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัย ภายในบ้านมีระบบ RueJai Air Quality Solutions, Smoke & Heat Detectors (การตรวจจับควันและความร้อนพร้อมแจ้งเตือน) แบบบ้านรองรับ EV Charger ทุกรุ่น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในตัวบ้าน ยังมีนวัตกรรมที่หลากหลายจาก RueJai Subscription & RueJai Home OS  เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น  สระว่ายน้ำฟิตเนส, Kid’s Room, Co-working Space, สวนสาธารณะขนาดใหญ่  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

 

ปล่อยเรื่องสั้น 3 อารมณ์  สื่อสารความมุ่งมั่นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค

 

ด้านนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวว่า “ ด้วยวัตถุประสงค์ของการตอกย้ำแบรนด์บ้านหรูคุณภาพอันดับ 1 จึงได้สร้างสรรค์เรื่องสั้น 3 อารมณ์ ‘Your Story Your Bangkok Boulevard’ จาก 3 แรงบันดาลใจเรื่องจริงของสมาชิกครอบครัวบางกอก บูเลอวาร์ด  ผ่านประสบการณ์ใน  3 แกนหลัก  ได้แก่ 

 


Design : งานออกแบบที่สวยงามและแตกต่าง
ด้วยแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยว ทั่วโลก เปลี่ยนให้การอยู่บ้านเป็นเหมือนการออกไปพักผ่อนตากอากาศในทุกๆ วัน  จึงเป็นที่มาของเรื่องแรก Bourton on the Water  บนความประทับใจของสถานที่รักแรกพบ

 

Bourton on the Water


                                                               


 

Quality : งานสร้างและบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน SC Asset ใส่ใจในมาตรฐานการก่อสร้าง และงานบริการในทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนจะได้มีชีวิตที่สะดวกสบายและไร้กังวล  ถ่ายทอดเรื่องราว A Boy’s Dream  แสดงความอบอุ่นและน่ารักของเด็กชายที่มาเลือกซื้อบ้านพร้อมกับคุณพ่อ

 

A Boy’s Dream

                                                                  


Community : สังคมที่ดี ปลอดภัย เพื่ออนาคตที่สดใสและมีความสุข เพราะสังคม SC Asset ล้วนเต็ม ไปด้วยมิตรภาพและการแบ่งปัน ตลอดจนเพื่อนบ้านคุณภาพและพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะสมที่จะทำให้สังคมเติบโตได้อย่างงดงามและยั่งยืน สู่เรื่องสุดท้าย Best Friends , Best Neighbourhood   เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนบ้าน  ที่มาเป็นทั้งเพื่อนรักและเพื่อนแท้ ”

 

Best Friends, Best Neighbourhood


 

ทั้งนี้ นายมงกุฎ ได้กล่าวในตอนท้ายว่า “ สำหรับช่วงเกือบ เดือนแรกของปีนี้ บริษัทได้ทำยอดขายแนวราบรวมแล้ว 48ของเป้าบริษัทฯ โดยได้ปิดการขายโครงการบ้านจำนวน 9 โครงการ มูลค่า 9,416 ล้านบาท  ซึ่งคาดว่าในช่วง เดือนที่เหลือของปี คาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายและรายได้รวมปี 2565 ของบริษัทฯเป็นไปตามเป้าหมายของแนวราบอยู่ที่ 14,500 ล้านบาท ซึ่งจะมาจากโครงการเพื่อขายทั้งหมด 70 โครงการ มูลค่ากว่า 65,000 ล้านบาท แบ่งเป็น  60 โครงการแนวราบ และ 10 โครงการแนวสูง ” 

 

#SCHomesForAll

#BangkokBoulevard

#SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad