ไทยเวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินลำที่ 17 พร้อมให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไทยเวียตเจ็ทรับมอบเครื่องบินลำที่ 17 พร้อมให้บริการเส้นทางทั้งในและต่างประเทศ

 


(กรุงเทพฯ
, 7 พฤศจิกายน 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินลำใหม่ แอร์บัสรุ่น A320 เข้าประจำฝูงบินเป็นลำที่ 17 รองรับการขยายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ยกระดับบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารด้วยอากาศยานลำใหม่ พร้อมรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

 


เครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 ลำนี้ได้มีการตั้งชื่อเรียกเป็นดอกไม้ตามอักษรตัวท้ายของรหัสลงทะเบียน คือ HS-VKS ซันฟลาวเวอร์ (Sunflower) หรือ ดอกทานตะวัน สื่อความหมายถึงความสุขที่สายการบินฯ มอบแก่ผู้โดยสารเสมอมา และความยั่งยืนในการให้บริการของสายการบินฯ

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “การรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A320 ลำใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในวันนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยคุณภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเราได้ขยายบริการเที่ยวบินบนเส้นทางระหว่างประเทศ รวมถึงเพิ่มความถี่เที่ยวบินเพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น เราภูมิใจที่ได้ให้บริการด้วยอากาศยานลำใหม่ ทันสมัย ​​และยกระดับบริการเที่ยวบินเพื่อความสะดวกสบายและประสบการณ์การการเดินทางที่มีคุณภาพแก่ผู้โดยสารของเรา

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยฝูงบินที่ประกอบด้วยอากาศยานลำใหม่และทันสมัย พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัย คุณภาพระดับสูง และความน่าเชื่อถือทางเทคนิค ขณะเดียวกัน สายการบินฯ ได้เพิ่มความถี่เที่ยวบินและขยายฝูงบินอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการการเดินทางที่เพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad