อนันดาฯ อัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายปี 65 กับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ครั้งสุดท้าย! กับราคาส่งท้ายปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

อนันดาฯ อัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายปี 65 กับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ครั้งสุดท้าย! กับราคาส่งท้ายปี

 




บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ 
ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า รุกแคมเปญแรงไม่หยุด กระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี พร้อมคัดสรรโครงการคุณภาพมาให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับแคมเปญ ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE ครั้งสุดท้าย! กับราคาส่งท้ายปี กับ 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดไพร์ม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอและยูนิโอ พร้อมดีลพิเศษ แต่งครบ ฟรี! ค่าโอนฯ กู้ 100% I กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน  ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.นี้

 

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ส่งแคมเปญ ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ส่งท้ายปีเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โดยส่ง 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดไพร์ม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอและยูนิโอ ราคาเริ่ม 1.49 – 12.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นที่คุ้มค่าคุ้มราคา ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ และข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุด

 

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” ถือเป็นโอกาสของคนอยากมีคอนโดมิเนียม และบ้านพร้อมอยู่ให้สามารถยื่นกู้ได้ 100% และเป็นโอกาสสุดท้ายของมาตรการ LTV ที่จะหมดในสิ้นปีนี้ โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจ 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ดังนี้

1.        โปรโมชั่นแต่งครบ เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ

2.        ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ

3.        กู้ได้ 100%

4.        กู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน

 

“อนันดาฯ เดินหน้านำเสนอแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการกลับมาจับจ่ายใช้สอยของประชาชน และไม่หยุดที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้า และมั่นใจว่าแคมเปญในโค้งสุดท้ายของปีจะทำให้การตัดสินใจซื้อสังหาริมทรัพย์กลับมา และสามารถสร้างยอดขายไตรมาสสุดท้ายได้ตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับแคมเปญ ANANDA FINAL CALL FINAL PRICE” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยลูกค้าที่สนใจโครงการที่ร่วมแคมเปญสามารถแวะเยี่ยมชม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad