ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ย.



                                                                              


 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โมจิน หุบเขาหนอน (Mojin: The Worm Valley)” : ทีมโมจินได้เข้าสู่สุสานของจักรพรรดิซีอานในมณฑลยูนนาน หลุมฝังศพตั้งอยู่บนเกาะซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดโบราณรวมถึงหนอนอมตะ ถึงกระนั้นกลุ่มก็ยังต้องต่อสู้ฝ่าฟันเพราะหลุมฝังศพถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จำเป็นในการทำลายคำสาปแช่ง ของดวงตาดวงตาฟีนิกซ์ ผู้ใดครอบครองมีความเชื่อว่าจะไม่มีวันตาย


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “พลิกแผนล่า ยอดจารชน (The Bourne Legacy)” : เมื่อตัวตนของ เจสัน บอร์น และโครงการลับถูกเปิดเผยสู่สาธารณชน เหล่าบรรดาผู้อยู่เบื้องหลังโครงการต่างตัดสินใจปิดโครงการที่เกี่ยวข้อง ทำให้ แอรอน ครอสส์ หนึ่งในสายลับในโครงการต้องหนีเอาชีวิตรอดจากการถูกไล่ล่า




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 18 (The Good Doctor Season 3 EP.18)” : หมอฌอน กำลังมีปัญหาในการเอาชนะ ลีอา เพราะพวกเขากำลังมองว่าการทำงานคือการแข่งขัน ทางด้าน แคลร์ พยายามอย่างหนักเพื่อแยกแยะความรู้สึกของเธอที่มีต่อ แดช เพื่อเพิ่มสมาธิในการทำงาน ฝั่ง นีล และลูกทีมพวกเขาต้องมรับหน้าที่ผ่าตัดกับคนไข้ที่มีก้านสมองผิดปกติ อย่างที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad