“โอ- อนุชิต” ขอจัดเต็มบทบาทคอมเม้นเตเตอร์หน้าใหม่ ร่วมค้นหานักแสดงในแคสติ้งเรียลลิตี้ “ฮอต ยัง สตาร์ อันบ๊อกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โอ- อนุชิต” ขอจัดเต็มบทบาทคอมเม้นเตเตอร์หน้าใหม่ ร่วมค้นหานักแสดงในแคสติ้งเรียลลิตี้ “ฮอต ยัง สตาร์ อันบ๊อกซ์”

 


ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อรายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรง HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) เปิดตัวโฉมหน้ากรรมการแบบยกชุด จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่เซอร์ไพรส์คนดู นำโดย “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” พร้อม หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์  นักแสดงเจ้าบทบาทฝีมือดีความสามารถรอบด้าน การันตีด้วยรางวัลนักแสดงชายแห่งปีงานประกาศผลรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อชิงในอีกหลาย  รางวัล อาทิ รางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำฝ่ายชาย และ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ประจำปี พ.ศ. 2547 สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมด้วย ซึ่ง โอ- อนุชิต เผยว่า

“จริง ๆ โออยากทำมานานแล้วคอมเม้นเตเตอร์ น่าสนใจมาก  พอมีคนติดต่อมาก็โอเคเลย  ซึ่งโอมองว่าความพิเศษของตัวรายการ คือการหาคนที่หน้าตาดีที่มีความสามารถ ทุกเพศ ซึ่งมันน่าสนุกนะ แต่ท้ายที่สุดสิ่งที่พิเศษอาจเป็นน้องที่มาสมัคร น้อง ๆ อาจทำให้รายการของเราดูพิเศษ นั่นละครับเราต้องมาร่วมมือกันทำให้มันพิเศษ  ซึ่งโอก็จะนำประสบการณ์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มาบอกเล่าให้น้อง ๆ ฟัง แล้วโปรเจกต์ที่น้อง ๆ จะต้องเข้าร่วม เมื่อผ่านเข้ารอบกันมาแล้ว ก็เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างเซ็กซี่  ส่วนตัวโอเคยรู้สึกว่าบทแบบนี้มันดูเปลืองตัว ใคร ๆ ก็เล่นได้ แต่ตอนที่ได้เล่นจริง ในหนังเรื่องมะลิลา ต้องแก้ผ้า ถ่ายฉากเลิฟซีนกับคนอื่น ต่อหน้าคนอื่น พอถ่ายฉากนั้นเสร็จ โอบอกผู้กำกับเลยเรารู้สึกผิดมาก ที่เคยไปด้อยค่าคนเล่นเลิฟซีน เพราะจริง ๆ มันคือ 1 ในซีนที่ยากที่สุดในบรรดาการแสดงทั้งหมดที่เคยทำมา มันต้องละทิ้งการเป็นตัวเอง  และโอก็หวังว่าจะสามารถแชร์สิ่งเหล่านี้ให้กับน้อง ๆ ได้ อีกเรื่องคือโออยากให้น้อง ๆ เข้าใจในรายการ เรื่องการตำหนิ หรือติ อยากให้มองว่าเป็นการติเพื่อก่อ ตำหนิเพื่อปรับปรุง มันก็คือการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และมันจะสามารถพัฒนาไปด้วยกันได้ การพูดตรง ๆ บางอย่าง ไม่อยากให้เสียใจหรือท้อใจ อยากให้ทุกคนเต็มที่กับมันครับ


โดย “โอ- อนุชิต” ยังกล่าวถึงความสนุกที่คนดูจะได้รับด้วยว่า คนดูจะได้เห็นการทำงานจริง ๆ  เราอาจจะเคยเห็น ฉากในละคร ฉากแอคติ้งในซีรีส์-หนัง แต่ถ้าเราได้เห็นการทำงานจริง ๆ แบบทุกรายละเอียด คนที่เหมาะสมในบทบาทนั้น อาจจะได้รับบทนั้น มากกว่าคนที่หน้าตาดีที่อาจจะไม่เหมาะ เพราะบางทีบางบทอาจจะไม่ต้องการคนสวยขนาดนั้น ท้ายที่สุดการแสดงมันมีเสน่ห์ของมัน จะทำให้คนธรรมดาคนหนึ่งเท่ไปเลย เอาเป็นว่าการแสดงมันมีเสน่ห์ สามารถทำให้เราเป็นอะไรก็ได้ อยากให้ทุกคนได้เต็มที่กับตัวเอง ส่วนโอก็จะคอยช่วยเหลือและพยายามเอาความรู้จากประสบการณ์ที่มีกว่า 20 ปี ในด้านนี้  มาทำให้พวกคุณเป็นดาวดวงใหม่ที่เปล่งประกายครับ

ติดตามรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) ร่วมลุ้นว่าใครที่จะคว้าเงินรางวัลไปครอบครอง รวมถึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เร็ว ๆ  นี้ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#HOTYOUNGSTARUNBOXED#โมโนสตรีมมิ่ง#โมโนเน็กซ์#CASTINGCALL#ามหานักแสดงหน้าใหม่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad