“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับ “เฉินเฟยอวี่” ส่งซีรีส์ "Lighter And Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง" ลงจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับ “เฉินเฟยอวี่” ส่งซีรีส์ "Lighter And Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง" ลงจอ



 “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ส่งซีรีส์จีนโรแมนติก-ดราม่า "Lighter And Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง" ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มฮอตอย่าง “เฉินเฟยอวี่” ที่เคยถูกจัดให้เป็น 1 ใน 30 ของผู้ทรงอิทธิพลที่อายุไม่ถึง 30 ปี ของจีน ประกบคู่กับ นักแสดงสาวดาวรุ่ง “จางจิ้งอี๋” ลงจอเอาใจเหล่าแฟนคลับทั้งหลาย  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง "The Lighter and the Princess’ Gown" แต่งโดย Twentine และได้ "หลิวจวิ้นเจี๋ย" ผู้กำกับที่เคยมีผลงานสุดโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ Boss & Me  ฯลฯ

                                                                                       


เรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย จูอวิ้น (จางจิ้งอี๋) เด็กสาวผู้เพียบพร้อม เฟรชชี่น้องใหม่จากสาขาเทคโนโลยีประยุกต์คอมพิวเตอร์ โคจรมาพบกับ หลี่สวิน (เฉินเฟยอวี่) เด็กหนุ่มผมบลอนด์ ผู้เป็นอัจฉริยะทางด้านคอมพิวเตอร์ เงียบขรึม เย็นชา จนไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งเกี่ยว แถมยังชอบพกไฟแช็กติดตัว ในที่แรกทั้งสองมีเรื่องให้ต้องโต้เถียงกัน แต่เมื่อได้มาร่วมงานทำโปรเจกต์ด้วยกันก็ทำให้ทัศนคติและความรู้สึกที่มีเปลี่ยนไปเป็นความรัก แต่แล้วความแตกต่างของทั้งคู่ก็นำมาซึ่งอุปสรรคที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันนานถึง ปี และเมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งสองต้องพบกับบททดสอบอีกมากมายที่จะพิสูจน์ว่าหัวใจของทั้งคู่ยังมั่นคงเหมือนเดิมหรือไม่


ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นไปอย่างไรต่อไป? ติดตามใน "Lighter And Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง"https://www.monomax.me/title/104244-lighter-and-princess.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 สอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#LighterAndPrincess#ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad