“โมโนแมกซ์” สานต่อความเดือด!!! เสิร์ฟซีรีส์แนวสืบสวน ตีแผ่ความอยุติธรรมของสังคมเกาหลี “คู่หูคดีเดือด 2 The Good Detective 2” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” สานต่อความเดือด!!! เสิร์ฟซีรีส์แนวสืบสวน ตีแผ่ความอยุติธรรมของสังคมเกาหลี “คู่หูคดีเดือด 2 The Good Detective 2”



 ไม่ปล่อยให้คอซีรีส์แนวอาชญากรรม-สืบสวน  ต้องรอนาน ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  สานต่อความเดือดส่งซีรีส์เกาหลี คู่หูคดีเดือด 2 The Good Detective 2” ลงจอ  โดยซีซันนี้ก็ประสบความสำเร็จกวาดเรตติ้งทั่วประเทศไปได้สูงสุดถึง 8.081% ที่นำแสดงโดย ซนฮยอนจูจางซึงโจและ ชเวโดฮุนรวมไปถึง จุงมูนซุงและ คิมฮโยจิน ที่จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกและความเข้มข้นให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง


 เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเกิดเหตุคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เหยื่อทุกคนจะเป็นหญิงสาวสวมใส่ชุดกาวน์สีขาว จนสร้างความตื่นตระหนกและทำให้คนทั้งประเทศกดดันให้กรมตำรวจรีบทำการสืบสวนเพื่อจับตัวฆาตกรให้ได้ ในขณะเดียวกันทีมตำรวจสายสืบอาชญากรรมสอง เขตซออินชอน นำทีมโดยสายสืบ คังโดชาง (ซนฮยอนจู) และ โอจีฮยอก (จางซึงโจ) ก็กำลังเร่งจับโจรขโมยโสม โดยไม่รู้เลยว่าในคืนเดียวกันนั้น บริเวณใกล้ ๆ กับการไล่ล่าหัวขโมย มีศพของหญิงสาวในชุดกาวน์สีขาวถูกนำมาทิ้งไว้ ทำให้ต่อมาโจรขโมยโสมที่พวกเขาได้ปล่อยตัวไปแล้วกลายเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง แต่สายสืบคังโดชางกลับไม่คิดว่าโจรขโมยโสมจะเป็นผู้ร้ายในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ทำให้เขาและคู่หูอย่างโอจีฮยอก ตามสืบหาฆาตกรตัวจริง จนพบว่าบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีอิทธิพลอย่าง TJ Group อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้!


ติดตามการคัมแบคของ ตำรวจคู่หูต่างวัยต่างสไตล์แต่จุดหมายเดียวกัน “คู่หูคดีเดือด 2 The Good Detective 2” https://www.monomax.me/title/104298-the-good-detective-2.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#คู่หูคดีเดือด2#TheGoodDetective2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad