ส่องผ่าน 2 กีฬามันส์ที่คอกีฬาห้ามพลาด ในรายการ “กีฬามันส์รอบโลก สุดท้าทาย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

ส่องผ่าน 2 กีฬามันส์ที่คอกีฬาห้ามพลาด ในรายการ “กีฬามันส์รอบโลก สุดท้าทาย”

  


3BB Sports One
 ขอเสนอ กีฬาสุดมันส์รอบโลกหาชมได้ยาก ที่คอกีฬาต้องห้ามพลาด ผ่านรายการ “กีฬามันส์รอบโลก สุดท้าทาย” (Trans World Sport 2022)

          กีฬามันส์รอบโลก สุดท้าทาย” (Trans World Sport 2022) เป็นรายการที่รวบรวมกีฬาที่น่าสนใจจากทุกที่ในหลากหลายประเภททั่วโลก มานำเสนอผ่านทางโทรทัศน์รายสัปดาห์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด ที่สำคัญผู้ชมยังจะได้เห็นสถานที่ที่แปลกตา และไฮไลท์แอ็กชันที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทางช่อง 3BB Sports One ขอคัด 2 กีฬามันส์ๆ มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนกีฬาโดยเฉพาะ

            เริ่มที่กีฬาแรกต้อนรับอากาศร้อน ๆ ในบ้านเราได้เป็นอย่างดี กับกีฬาทางน้ำ “WATER SPORTS P1 POWERBOATS เป็นการแข่งขันเรือเร็ว โดยใช้เรือคาตามารัน ที่มีการจัดการแข่งมาแล้วกว่า 600 รายการ การแข่งขันแต่ละครั้งผู้แข่งจะต้องบังคับเรือให้วิ่งวนรอบทุ่นประมาณ 11-15 รอบ โดยที่สามารถทำความเร็วได้เกิน 160 ไมล์ (ประมาณ 257 กิโลกเมตร) ต่อชั่วโมง เรือทุกลำจะถูกจำกัดน้ำหนักขั้นต่ำที่ 4,950 กิโลกรัม โดยทีมที่ได้แชมป์ในปี 2019 และได้ฉายา 'จ้าวแห่งท้องทะเลไปครองคือ HH Hamdan bin Mohammed Al Maktoum จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

            มาต่อกันที่กีฬาลุ้นความเร็วกับม้าแข่งตัวโปรดอย่าง Horse Racing Champions Stakes เป็นกีฬาแข่งม้าทางเรียบ โดยตัวม้าแข่งจะต้องเป็นม้าสายพันธุ์ดีอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป วิ่งแข่งในระยะ 2,012 เมตร ม้าตัวที่ตะบึงได้เร็วที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งในปี 2011 รายการการแข่งขัน Champion Stakes เรียกได้ว่าเป็นรายการแข่งม้าที่ทำเงินมหาศาลมากที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 100 กว่าล้านบาท  ส่วนม้าแข่งที่มาแรงในปี 2021 คือ Zaaki ม้าแข่งสายพันธุ์ดีจากประเทศออสเตรเลีย เป็นม้าที่ได้รับการฝึกฝนจาก Annabel Neasham ได้รับชัยชนะจากการแข่งขัน VRC Champions Stakes

            สำหรับคอกีฬามันส์ๆ สามารถติดตามกีฬาหาชมได้ยากอีกมากมายได้ในรายการ กีฬามันส์รอบโลก สุดท้าทาย” (Trans World Sport 2022) ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad