รับชมห้าซีรีส์ ปิดเทอมนี้ไม่ควรพลาด!!! ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

รับชมห้าซีรีส์ ปิดเทอมนี้ไม่ควรพลาด!!! ทาง “โมโนแมกซ์”


 ปิดเทอมนี้ไม่ต้องกลัวเหงาอีกต่อไป MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จัดความบันเทิงและความสนุกมาให้ชมแบบเต็มแมกซ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมรวมลิสต์รายชื่อ ซีรีส์น่าดู ที่ไม่ควรพลาด!!! มาให้คอซีรีส์ได้ชมแบบเต็มอิ่ม ตลอดปิดเทอมนี้แบบยาว ๆ  จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย


1”The Starry Love ดุจดวงดาว พร่างพราวราวประกายรัก ซีรีส์ที่เนื้อเรื่องมีความสนุกแบบครบรส เรื่องราวความรักของสองพี่น้องที่ถูกสลับตัวไปคนละดินแดนที่ถูกหมั้นหมาย เกิดเป็นเรื่องราววุ่น ๆ ชนิดที่เหล่าทวยเทพ และแดนสรวง ต้องสั่นสะเทือน  นำแสดงโดย เฉินซิงซวี่,  เฮ่อซวนหลิน,  หลี่หลานตี๋,  เฉินมู่ฉือ  https://www.monomax.me/title/104342-the-starry-love.html


2 Wulin Heroes จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม   ซีรีส์แนวยุทธภพ เรื่องราวของจอมยุทธ์หญิงสาวท่องยุทธจักร ที่อุทิศตนช่วยเหลือคนอ่อนแอ แต่ความใสซื่อ และยึดมั่นในความยุติธรรม กลับเป็นหอกที่กลับมาทำร้ายเธอ ร่วมเดินทางท่องยุทธภพไปพร้อมกับเขาและเธอได้ นำแสดงโดย หลี่หงอี้ ,หวงรื่ออิ๋ง https://www.monomax.me/title/104335-wulin-heroes.html


3”The Heavenly Idol ด้อมนี้มีเทพบุตร ซีรีส์แฟนตาซีเกาหลี สร้างจากเว็บตูน เมื่อเทพเจ้าหนุ่มผู้มีพลังต่อสู้กับปีศาจในโลกมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของไอดอลวงบอยแบนด์ เรื่องราวสุดวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย คิมมินกยู โกโบกยอล https://www.monomax.me/title/104343-the-heavenly-idol.html


4”The Light in Your Eyes การเดินทางของวันวานและความรัก ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก-แฟนตาซี  เรื่องราวของ หญิงสาวที่สามารถย้อนเวลาได้ วันหนึ่งเธอตื่นมาพบว่าตัวเองกลายเป็น คุณยายในวัย 70 ปีเธอสูญเสียชีวิตในวัยสาวและความฝันที่จะได้เป็นผู้ประกาศข่าว แต่แล้วเธอได้มาพบกับเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวัน ๆ ทั้งคู่ต่างได้เรียนรู้ความสำคัญและความหมายที่แท้จริงของคำว่า 'เวลา และ ความรัก' https://www.monomax.me/title/104296-the-light-in-your-eyes.html


5”A bad Boy Drink Tea ชมรมชงชาและนายขาโจ๋ ซีรีส์สร้างจากมังงะชื่อดัง  เรื่องราวของเด็กหนุ่มสุดซ่าที่อยากจะเปลี่ยนตัวเองเลยตัดสินใจก้าวเข้าสู่โลกแห่งการชงชา นำแสดงโดย ซูซูกิ โนบุยูกิ,คุมาดะ รินกะ,ฮากิวาระ มิโดริ,เซโตะ โทชิกิ https://www.monomax.me/title/104258-a-bad-boy-drinks-tea.html  

ซีรีส์แต่ละเรื่องที่ลิสต์มาให้ในวันนี้ มีแต่เรื่องดี ๆ น่าดูทั้งนั้น  เพราะฉะนั้นวันหยุดปิดเทอมแบบนี้ ไม่ต้องกลัวเหงา รับชมเต็มอิ่มฟินต่อเนื่องได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566


#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากย์ไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad