“เคลลี่” หวงลูกสาวเต็มขั้น ถีบ “เบิ้ล” จมกองเท้า “ใบหม่อน” ดับฝันวิมานดิน เจ็บหนักโดนฟาดซ้ำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เคลลี่” หวงลูกสาวเต็มขั้น ถีบ “เบิ้ล” จมกองเท้า “ใบหม่อน” ดับฝันวิมานดิน เจ็บหนักโดนฟาดซ้ำ

 


ถึงคราวที่รุ่นใหญ่ส่งไม้ต่อความแค้นให้รุ่นลูก เพราะในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี7 บอกเลยว่าความซวยมาเยือนพระเอก เบิ้ล ปทุมราช เต็ม  ๆ เพราะกำลังสวีทหวานให้ลูกสาวกำนันแสง ใบหม่อน กิตติยา ซ้อนมอเตอร์ไซด์อยู่ดี ๆ วิมานบทดินก็ดับสลาย เมื่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ พร้อมลูกน้องบุกรุมทำร้ายเบิ้ล และกระชากแขนใบหม่อนกลับบ้าน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

            เป็นฉากที่ ปกรณ์(เบิ้ล ปทุมราช) กับ แสงพราว(ใบหม่อน กิตติยา)  บังเอิญเจอกันที่ตลาด ปกรณ์เลยอาสาไปส่งแสงพราวที่บ้าน ในระหว่างทางรถมอเตอร์ไซค์ดันเสีย ปกรณ์เลยก้มลงไปดูทั้งคู่กำลังหยอกล้อกันน่ารัก แต่ความสุขเล็ก ๆ ก็ต้องดับลงเมื่อ กำนันแสง(เคลลี่ ธนะพัฒน์) และพวก บุกมาทำร้ายปกรณ์ จนน่วมไปทั้งตัว ส่วนแสงพราว ก็กลับไปโดนกำนันแสง ทำโทษหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ ปกรณ์กลับบ้าน พิกุล(จอย ศิริลักษณ์) เห็นสภาพลูกตัวเองก็รู้ทันทีว่าโดนใครทำร้ายมา 

            เบื้องหลังฉากนี้ ถึงพระเอกเบิ้ลจะโดนฝีเท้าขอพี่เคลลี่ฟาดเข้าเต็มแรง แต่ดูเหมือนพระเอกคนนี้จะยิ้มปลื้ม ปริ่มมีความสุขแปลก ๆ สาเหตุก็เพราะว่า เบิ้ลเป็นแฟนคลับและเคยติดตามผลงานละครบู๊ของเคลลี่มาตั้งแต่เด็ก ๆ และวันนี้ในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก และเป็นฉากแรกที่ได้โดนฝีเท้าของพระเอกนักบู๊ฟาดใส่เต็ม ๆ แรง มันช่างมีแฮปปี้อะไรเช่นนี้ งานนี้เคลลี่รู้ถึงกับยิ้มปลื้มยกใหญ่ ก่อนที่จะเปลี่ยนโหมดกลับมาดุดันแบบเดิม ด้านใบหม่อนในซีนนี้ก็ดรามาหนัก เพราะรับบท เพื่อผู้ แพ้บ่ได้ เพราะยอมเถียงพ่อ อวดสรรพคุณความดีของพระเอกแบบนัลสต็อป งานนี้ก็เลยโดนวงสวิงจากเคลลี่ฟาดไปที่หน้าหนึ่งที ตอนซ้อมใบหม่อน ก็แอบเสียวมาก เพราะปลายนิ้วเคลลี่ผ่านหน้าไป ชนิดที่เรียกว่าฉิวเฉียด แต่ด้วยความมืออาชีพของเคลลี่บอกเลยว่า ไม่มีคำว่าผิดคิวแน่นอน พูดเลยว่าถึงเบื้องหลังเบิ้ลจะเป็นสายฮา แต่พอนับถอยหลัง 5 4 3 2 แล้ว เบิ้ลตีบทแตกกระจุยรับรองว่างานนี้ต้องได้คะแนนความน่าสงสารจากแฟนละครไปเต็ม ๆ แน่นอน แต่คนที่ได้คะแนนความแค้นเคือง ก็คือหนุ่มเคลลี่เพราะ จอย พร้อมเอาคืนแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน แต่จะเลือกการตอบกลับไปด้วยวิธีไหนติดตามพร้อมกันได้ ใน อีพี 7  ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 .- 19.00 ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad