Attitude mom เปิดตัวเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าไร้สายรุ่นใหม่ “Easy Life ll” ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ไม่มีสะดุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

Attitude mom เปิดตัวเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าไร้สายรุ่นใหม่ “Easy Life ll” ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ไม่มีสะดุด

 


บริษัท แอทติทูด มัม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องปั๊มนมแบรนด์ไทยยอดฮิตอย่าง "ATTITUDE MOM" นำโดย นางสาวสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ และนายชานนทร์ ลู่ไกรอมร กรรมการบริหาร Attitude Mom & Plentitude จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องปั๊มนมไร้สาย รุ่น “Easy Life ll” ที่ยกระดับเครื่องปั๊มนมไร้สาย ให้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ไม่มีสะดุด พร้อมจัดงานสัมมนา “นมแม่สุดยอดอาหารของลูกน้อย” เพื่อรณรงค์เรื่องการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมให้แก่คุณแม่ยุคใหม่ ได้นำไปปรับใช้ในการเลี่ยงลูกน้อย ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงสุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ กุมารแพทย์ด้านทารกแรกเกิด ผู้ให้คำแนะนำด้านการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ระดับสากล IBCLC (International Board Certified Lactation Consultant) มาบรรยายให้ความรู้เรื่องน้ำนมแม่ และยังมีเหล่าคุณแม่อินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่ คุณแพร เพจสารพันปัญหาการเลี้ยงลูก คุณบิ๊ว เพจหม่ามี๊เด็กหลอดแก้ว คุณไนซ์ เพจบรูโน่มาครับ คุณวิกกี้ พีมนต์ญา เพจครอบครัว ตัว ว. The Wanderer Family ที่มาแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ และการใช้เครื่องปั๊มนมของ Attitude Mom พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ให้คุณพ่อ คุณแม่ร่วมสนุกอีกมากมายทั้ง Photo Booth, Jigsaw, Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้าน


นางสาวสุรีย์ คุณมงคลวุฒิ กรรมการบริหาร 
Attitude Mom & Plentitude กล่าวว่า Attitude Mom ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ซึ่งคุณแม่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา เรายังคงตั้งใจรณรงค์ในเรื่องของน้ำนมแม่ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงประโยชน์ และเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ “เพราะน้ำนมแม่มีประโยชน์ต่อลูกน้อย ไม่ว่านมอะไรก็ทดแทนน้ำนมแม่ไม่ได้” พร้อมทั้งหานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อนำมาพัฒนาสินค้าและบริการ ให้ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่มากที่สุด และในปีนี้ Attitude Mom มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยให้แก่คุณแม่ นั่นก็คือ เครื่องปั๊มนมไร้สาย รุ่น Easy Life ll  ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ Working Mom ปั๊มน้ำนมได้อัตโนมัติเพียงใส่ไว้ในบรา สะดวกสบายแม้ออกไปข้างนอก


เครื่องปั๊มนมไร้สาย รุ่น 
Easy Life ll มาพร้อมแบตเตอรีในตัวด้วยความจุ 1,500 mAh  น้ำหนักเบาเพียง 242 กรัม และฟังก์ชันการใช้งาน 4 โหมด ครบทุกความต้องการคุณแม่นักปั๊ม ได้แก่

1. Expression Mode (Level 1-9) ดูดน้ำนม เพื่อช่วยระบายน้ำนม

2. Massage Mode (Level 1-9) นวดกระตุ้นน้ำนม เพื่อเพิ่มปริมาณน้ำนม

3. 2 in 1 Mode (Level 1-9) นวดกระตุ้น 8 ครั้ง + ดูดน้ำนม 1 ครั้ง ช่วยในการเพิ่มการไหลของน้ำนม และช่วยบรรเทาอาการนมคัดตึง ช่วยให้ระบายน้ำนมได้ดีมากขึ้น

4. Double Frequency Mode (ระดับ 1-9) ช่วยรีดน้ำนมให้เกลี้ยงเต้ามากยิ่งขึ้น ป้องกันเต้านมอักเสบ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เครื่องปั๊มนมไร้สาย รุ่น Easy Life ll  มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ Double Micro Air Pump ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมอเตอร์ให้แรงดูดนุ่มที่สุด และยังช่วยลดขนาดมอเตอร์ให้เล็กลงทำให้เครื่องปั๊มนมของเรามีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่มีประสิทธิภาพของแรงดูดที่ดีกว่าเดิม อีกทั้งยังมี ระบบ Power Protection ช่วยปิดกั้นการรับกระแสไฟจากแหล่งที่มาที่ไม่รู้จัก ช่วยป้องกันความเสียหายเบื้องต้น จากการชาร์จแบตเตอรีโดยอุปกรณ์อื่น

เครื่องปั๊มนมไร้สาย รุ่น Easy Life ll  วางจำหน่ายในราคา 4,900 บาท ผ่าน ช่องทางออนไลน์ของ ATTITUDE MOM ที่ https://linktr.ee/attitudemomthailand

และ ATTITUDE MOM ยังคงเดินหน้าให้ความรู้เรื่องการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมผ่านการสัมมนาให้แก่คุณแม่ยุคใหม่ในภาคต่างๆ ทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : ATTITUDE MOM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad