CASETiFY ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในวันสตรีสากล พร้อมส่งน้ำใจให้มูลนิธิ She’s the First ผ่านคอลเลกชันสุดสร้างสรรค์จากคำคมครีเอเตอร์หญิงระดับโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

CASETiFY ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในวันสตรีสากล พร้อมส่งน้ำใจให้มูลนิธิ She’s the First ผ่านคอลเลกชันสุดสร้างสรรค์จากคำคมครีเอเตอร์หญิงระดับโลก

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – CASETiFY (เคสทิฟาย)
 แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดสร้างสรรค์ระดับโลก ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2566 ด้วยการยกข้อความสุดเจ๋งของเหล่าศิลปินหญิงระดับโลกจากแคมเปญ CASETiFY Artist Program มาสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังให้ผู้หญิงทั่วโลกบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ CASETiFY และผลงานสุดครีเอทคอลเลกชันเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งแก็ดเจ็ต พร้อมส่งต่อน้ำใจสู่มูลนิธิ She’s the First ช่วยเด็ก
ผู้หญิงทุกหนทุกแห่งได้รับการศึกษาและมีจุดยืนในสังคม

 

ในช่วงสัปดาห์วันสตรีสากล (8 มีนาคม 2566) CASETiFYจัดแคมเปญยกย่องสตรีทั่วโลก ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของเหล่านักออกแบบหญิงบนเว็บไซต์ www.casetify.com และบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ CASETiFY ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุดในวงการอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือที่มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคน รวมถึงการโปรโมตแคมเปญการกุศลผ่านคลิปสร้างแรงบันดาลใจบน YouTube เพื่อรณรงค์การสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ช่วยกันสนับสนุนการศึกษาของเด็กผู้หญิง กับแคมเปญการกุศลที่จะมอบส่วนหนึ่งของกำไรที่มาจากการขายเคสโทรศัพท์ในช่วงวันสตรีสากล บริจาคให้ She’s the First (STF) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มีภารกิจในการผลักดันให้เด็กผู้หญิงทุกหนทุกแห่งได้รับการศึกษา ได้รับความเคารพ และการยอมรับ ภายใต้วิสัยทัศน์ขององค์กรคือ "โลกที่เด็กผู้หญิงทุกคนเลือกอนาคตของตัวเอง

คอลเลกชันสุดพิเศษสำหรับวันสตรีสากล เป็นการออกแบบภายใต้แคมเปญ CASETiFY Artist Program ซึ่งได้หยิบยกข้อความของศิลปินหญิงระดับโลกที่สะท้อนถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการสร้างสรรค์ของพวกเธอมาไว้บนเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งไอที มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ อาทิ

 


   
It's Okay, I'm Okay โดย Kristen Peers (สหรัฐอเมริกา)


Kristen Peers (คริสเทน เพียร์ส) แสดงความคิดเห็นว่า 
“ผู้หญิงทุกคนในชีวิตและครอบครัวของฉัน ทุกคนล้วนเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันยึดมั่นในตัวเอง และใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจ เข้มแข็ง และอยากรู้อยากเห็น ข้อความ “It’s okay, I’m okay” (ไม่เป็นไร ฉันโอเค) เป็นคำเตือนใจที่เราสามารถใช้เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง ในขณะที่เรากำลังผ่านกับปัญหาสุขภาพจิตของเรา ชีวิตเป็นเรื่องยาก และไม่ได้รู้สึกโอเคเสมอไป แต่ไม่เป็นไร ฉันโอเค เป็นการเตือนให้หยุด หายใจเข้า และตั้งสมาธิใหม่นั่นเอง”

 


   
Keep Growing โดย Nawaal Illustrations (แอฟริกาใต้)

Nawaal Illustrations (นาวาล อิลลัสเตรชันส) แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันมีพี่สาว 3 คนที่โตมาด้วยกัน เราใช้ชีวิตด้วยกันเสมอ ทำให้ฉันเห็นความสำคัญของการเป็นพี่น้อง งานสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของฉันจึงมุ่งเน้นไปที่การเฉลิมฉลองความเป็นพี่น้องและความเป็นชุมชน ฉันยังตั้งเป้าหมายที่จะแสดงให้ผู้หญิงผิวดำเห็นถึงการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไร้กังวัล เพราะบ่อยครั้งที่ผู้หญิงผิวดำถูกคาดหวังให้เข้มแข็ง และฉันต้องการเน้นย้ำถึงความสำคัญของการพักผ่อนและเพลิดเพลินสนุกสนานกับตัวเองอีกด้วย”

 


   
She Can โดย Huyen Dinh (เวียดนาม)

Huyen Dinh (ฮูเหยิน ดินห์) แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันผสมผสานสีพาสเทล ออกแบบตัวอักษรที่บิดเบี้ยว และภาพประกอบเข้ากับความมีอารมณ์ขัน เพื่อสร้างความรู้สึกเชิงบวก และกระตุ้นให้ผู้คนยอมรับความไม่สมบูรณ์ของพวกเขา ในฐานะศิลปินหญิงชาวเวียดนาม ฉันต้องการแสดงจิตวิญญาณนั้นผ่านงานศิลปะของฉัน และช่วยทำให้ผู้หญิงผิวสีคนอื่น ๆ รู้สึกมีคุณค่าอย่างสร้างสรรค์ เมื่อศิลปินหญิงคนอื่น ๆ ดูงานศิลปะของฉัน ฉันหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาด้วยกรอบความคิดที่ว่า “ถ้าเธอทำได้ ฉันก็ทำได้เช่นกัน

 


   
Be My Muse โดย Mond Kim (เกาหลี)

 Mond Kim (มอน คิม) แสดงความคิดเห็นว่า: “มีผู้หญิงที่น่าทึ่งมากมายที่สร้างความแตกต่างในชีวิตของฉัน แต่อดีตและตัวฉันในอนาคตต่างหากที่มีอิทธิพลต่อฉันมากที่สุด ฉันกำลังเรียนรู้จากตัวตนในอดีตและทำงานหนักเพื่อตัวตนในอนาคตข้างหน้า ยิ่งคุณเชื่อมั่นและหวงแหนตัวเองมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งเห็นคุณค่า สนุก และทะนุถนอมงานและกระบวนการทำงานของคุณมากขึ้นเท่านั้น งานที่สร้างสรรค์ด้วยวิธีนั้นแหละที่จะให้พลังแก่ตัวของมันเอง”

 

ช้อปฉลองวันสตรีสากลได้แล้ววันนี้ทั่วโลกบนเว็บไซต์  และเลือกซื้อได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP เซ็นทรัลเวิลด์ 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad