ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 10 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 10 มี.ค.

 


                                                                               


เวลา 11.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนอึดต้องกลับมาอึด (RED)” : เรื่องราวของสายลับรุ่นเดอะ ฟรงค์ โมเซส หลังรับใช้ชาติมาทั้งชีวิต และคิดเกษียณอย่างสงบ กับ ซาร่า หญิงสาวบ้าน ๆ ธรรมดา ที่กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะทางการได้ส่งมือดี วิลเลี่ยม คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ไฟแรง มาเก็บ แฟรงค์ ที่เคยเป็นทรัพย์สินของชาติ เพราะเขาอันตรายเกินจะปลดประจำการ


                                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด (The Hitman's Bodyguard)” : เรื่องราวของบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจระดับโลก ไมเคิล ไบรซ์ ที่ได้ลูกค้าใหม่เป็นนักฆ่าระดับโลกเช่นกันอย่าง ดาเรียส คินเคด ทั้งสองเป็นคู่คริแต่กลับต้องมาช่วยชีวิตกันและกัน เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า ถึงแม้บทสนธนาจะไม่เคยเข้าหูกันสักครั้งก็ตาม


                                                                                         



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นเดือด ล่าดุ (Backtrace)” : เรื่องราวของชายนามว่า แมคโดนัลด์ หลังจากได้รับบาดเจ็บสมองจากการปล้นธนาคารและเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากการโจรกรรม เขาถูกนำตัวเข้าห้องพยาบาลในเรื่อนจำที่เป็นสถานที่รักษาความปลอดภัยระดับสูงเพื่อฟื้นฟู  ใช้ยาบางอย่างหลังจากการประเมินผลในปีที่เจ็ด เขาถูกข่มขู่โดยผู้ต้องขังและแพทย์ประจำท้องที่ เขาต้องถูกแยกตัวออกจากคุกและฉีดเชรุ่มที่จะทำให้เขามีชีวิตต่อไปอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad