ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.

 


                                                                                    


เวลา 10.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (Spider-Man: Far From Home)”: เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของ สไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ต้องจบลง เมื่อ นิค ฟิวรี่ มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก นำมาซึ่งการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายจากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป รวมถึงฮีโร่คู่หูปริศนาคนใหม่อย่าง มิสเทริโอ


                                                                       



เวลา 13.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 4 ตอนที่ 12 (The Good Doctor Season 4 EP.12)” เมื่อศัลยแพทย์ชื่อดังคนใหม่มาที่เซนต์โบนาเวนเจอร์เพื่อรับการรักษา ความกระตือรือร้นของทีมก็ถูกบดบังด้วยพฤติกรรมของเขาอย่างรวดเร็ว หลังจากศึกษากรณีของเขาแล้ว หมอฌอน มองเห็นรูปแบบที่เขาจำได้ภายในหัว ที่มีแต่อัจฉริยะเท่านั้นที่ทำได้


                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ (Angel Has Fallen)” : เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง กลับมาทำหน้าที่คุ้มกันประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาเช่นเคย แต่ยังคงเกิดเหตุการณ์ซุ่มโจมตี ซ้ำร้ายไมค์ยังโดนจับกุมด้วยข้อหาพยายามลอบสังหารประธานธิบดีเนื่องจากมีชีวิตรอดมาแค่คนเดียว และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ไมค์ต้องเผชิญหน้ากับหน่วยราชการลับของเขา และต้องแก้ต่างให้ตัวเองอีกครั้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad