ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 13 มี.ค.


                                                                               



 เวลา 10.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามล้างพันธุ์อมตะ (I, Frankenstein)” : “อดัม คือสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ที่เข้มแข็งและเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ถือกำเนิดขึ้นจากการทดลองสุดพิศดารของ ดร.วิคเตอร์ แฟรงค์เกนสไตน์ โดยการนำชิ้นส่วนของมนุษย์มาเย็บต่อกันและช็อตด้วยไฟฟ้า เขามีชีวิตอยู่มากว่า 200 ปี อาศัยอยู่ตามมุมมืดของมหานครและจะปรากฎตัวในรัตติกาล ท่ามกลางสงครามระหว่างสัตว์ในตำนานของสองเผ่าพันธุ์ที่ฟาดฟันกันมานานหลายศตวรรษ


                                                                                        



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แปซิฟิค ริม ปฏิวัติพลิกโลก (Pacific Rim Uprising)” : เรื่องราวของ เจค เพนเทคอสต์ บุตรชายของผู้พัน สแต็คเกอร์ เพนเทคอสต์ หลังพ่อเสียสละช่วยเหลือมวลมนุษย์จาก ไคจู ระดับห้า ไปในอดีต เจค ก็ไร้ซึ่งแพสชั่นในการซ้อมรบ จนมาพบกับ เนท แลมเบิร์ต และ อมาร่า นามานิ พวกเขาสนิทสนมกันจนสามารถตั้งทีมหุ่นรบเยเกอร์ที่แกร่งที่ แต่อาจจะยังแกร่งไม่พอเมื่อมีมนุษย์ถูกหลอกใช้ พัฒนาหุ่นรบเยเกอร์มาต่อสู้ด้วยกันเอง


                                                                                      



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 13 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.13)” เมื่อคู่หูของเจ้าหน้าที่ แลนซ์ และ แฮมิลตัน ถูกฆ่าตาย แซม ต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ เพื่อตามหาตัวคนร้าย สมาชิกหน่วย NCIS ต้องแบ่งทีมยังทำงานเพื่อวางแผนจับวิศวกรการบินและอวกาศ ที่ขโมยแผนผังของกองทัพเรือไปด้วยเหตุผลบางอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad