ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.

 


                                                                              


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่แสบลุยระห่ำ 2 (Ride Along 2)” : เรื่องราวภาคต่อของ เบน ที่เรียนจบและเข้ามารับราชการตำรวจแบบเต็มตัว โดยมีความใฝ่ฝันที่ก้าวไปเป็นตำรวจสืบสวนแบบว่าที่พี่เขย ขณะที่เขากำลังวางแผนแต่งงานกับ แองเจล่า ตัวของเขาก็ได้รับมอบหมายไปปฏิบัติงานร่วมกับ เจมส์ ตามคำขอร้องของแฟนสาว และ ผู้หมวดบรู๊คส์ โดยมีเป้าหมายในการทลายแก๊งค้ายาในไมอามี่







เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เถื่อน เฉือนระห่ำ (The Viral factor)”: เรื่องราวของ จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษในแถบตะวันออกกลาง ทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาครอบครัว และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กที่ชื่อว่า หม่ายหยวน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad