ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.


                                                                                   



 เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามพิฆาตจักรวาล (Star Trek)” : เรื่องราวของ เจมส์ ไทบีเรียส เคิร์ก เด็กหนุ่มชาวไร่จากไอโอวาที่ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต ซึ่งมีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด เจมส์ ลงเรียนเพื่อสอบเข้าทหารหน่วยรบ สตาร์ฟีด เพราะอยากพิสูจน์ฝีมือว่าตนเองเหนือกว่าพ่อ จากวีรกรรมการเสียสละช่วยเหลือลูกเรือให้รอดชีวิตในอดีต จนเขาสามารถขึ้นเป็นกัปตันยานสำรวจ ยู.เอส.เอส เอ็นเตอร์ไพรส์ และหวังแก้แค้นศัตรูที่เคยสังหารพ่อของเขาในอดีตกลางห้วงอวกาศ


                                                                                   



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 15 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.15)” รูนทรี และน้องสาวของเขาถูกตำรวจควบคุมตัวและปฏิบัติอย่างรุนแรงในคดีที่มีการเหยียดเชื้อชาติ ทำให้หน่วย NCIS ต้องสอบสวนการเสียชีวิตของช่างภาพกองทัพเรือ ที่ได้รับมอบหมายให้จัดทำเอกสารเกี่ยวกับการสร้างสถานีอาวุธแห่งใหม่ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากกองกำลังรบ


                                                                                 



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ตื่นมาทุกวันฉันตาย (Before I Fall)” : เรื่องราวของ ซาแมนธา คิงส์ตัน สาวน้อยผู้ที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ แถมมีอนาคตที่สดใสรออยู่ แต่ทุกอย่างกลับพลิกฝัน เมื่อเธอประสบอุบัติเหตุ ตื่นขึ้นมาในวันเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนกับไม่มีอนาคตรอเธออยู่อีกแล้ว เธอเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับชีวิตเธอ พยายามแก้ปริศนาว่าทำไมจู่ๆ ชีวิตเธอกลายเป็นแบบนี้ และเธอยังต้องค้นหาความลับของคนใกล้ชิดเธอ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad