ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 22 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 22 มี.ค.

 


                                                                               


เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator: Genisys)” : จอห์น คอนเนอร์ ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ได้ส่ง สิบเอกไคล์ส รีส ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และป้องกันอนาคตที่เครื่องจักรยึดโลกไม่ให้เกิดขึ้น เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดขึ้นได้ทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีส พบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย


                                                                                    



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 11 (Chicago Fire Season 10 EP.11)” เกิดเหตุร้ายคณะที่มีการโทรแจ้งเกิดเหตุของสถานีดับเพลิง เนื่องจากมีชายประสบอุบัติเหตุติดอยู่ในห้องคนขับและไม่สามารถออกมาได้ ทำให้ เคลลี่ และ โจ ต้องแข่งกับเวลาในการตัดเหล็ก ผ่าประตูเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนเชื้อเพลิงจะลุกไหม้และเกิดการระเบิดขึ้น


                                                                                        



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ส่องให้เห็นผี (Oculus) เรื่องราวโศกนาฏกรรมในบ้านแสนสุข เมื่อพ่อและแม่ในบ้านถูกฆาตกรรมโหด ทิม ลูกชายคนเล็กถูกตัดสินว่าเป็นผู้ลงมือ 10 ปีต่อมาหลังจากที่ถูกปล่อยตัวจากสถานกักกัน เคย์ลี่ พี่สาวของเขาที่รู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นซึ่งไม่มีใครเคยเชื่อ เธอวางแผนมาตลอด 10 ปีเพื่อที่จะทำลายตัวการที่แท้จริง นั้นคือกระจกโบราณ ภายในบ้านหลังเดิมที่พวกเขาเคยอยู่ ซึ่งมันก็คือแหล่งรวมพลังงานชั่วร้ายและเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์สยองมานานหลายศตวรรษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad