ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 มี.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 8 มี.ค.




                                                                                



 เวลา 14.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายบู๊ ฟัด จัด หนัก (Fist of Stardom)” : เรื่องราวของหนุ่มบ้านนอก ทองพูน ที่เดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ ไล่ล่าความฝันในการเป็นพระเอกหนังบู๊แอ็คชั่น แต่กลับต้องจับพลัดจับผลูกลายเป็นนักมวยชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน ทองพูนต้องเลือกเส้นทางฝันการเป็นนักแสดง หรือแชมป์มวยกรงมากฝีมือ


                                                                                  



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เอลลีเซียม (Elysium)” : เรื่องราวในอนาคตปี 2159 มนุษย์โลกแบ่งชนชั้นออกเป็น 2 ชนชั้นได้แก่ มหาเศรษฐีรวยล้นฟ้า และพวกที่มีฐานะด้อยกว่า ชนชั้นสูงจะได้อยู่บนดาวเอลลีเซียม ในขณะที่ชนชั้นล่างจะต้องอยู่บนดาวโลกที่เสื่อมโทรมลงมากแล้ว เวลาของชายชื่อ แม็กซ์ ได้มาถึง เขาทนอยู่ในสถานการณ์สิ้นไร้ความหวังแบบนี้ไม่ไหวอีกต่อไป ก็ได้ตัดสินใจลุกขึ้นเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรม


                                                                                    



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 7 (Chicago Fire Season 10 EP.7)” เจ้าหน้าที่ กัลโล ได้เข้าปะทะกับผู้หมวดคนใหม่แทน เคซีย์ เป็นการชั่วคราว ทางด้าน เซเวอไรด์ เข้าใกล้มือวางเพลิงที่อันตรายและอันตรายถึงชีวิตมากยิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad