กลับมาอีกครั้งศึกเทนนิส Mubadala World Tennis Championship 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

กลับมาอีกครั้งศึกเทนนิส Mubadala World Tennis Championship 2022



 รายการแข่งขันเทนนิสที่ดึงเอานักหวดระดับโลกมารวมกัน Mubadala World Tennis Championship  ณ อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  สังเวียนเทนนิสที่เคยต้อนรับสุดยอดฝีมืออย่าง ราฟาเอล นาดาลโนวัค ยอโควิชแอนดี้ เมอร์เรย์เซเรน่า วิลเลียมส์มาเรีย ชาราโปวา ฯ

            จอมราชันจากสเปน ราฟาเอล นาดาล คือผู้เล่นที่ครองแชมป์รายการนี้มากที่สุดห้าสมัย ส่วนประเภทหญิงเป็น อองส์ จาเบอร์ นักหวดสาวชาวตูนิเซียจากทวีปแอฟริกา เป็นแชมป์สองสมัย

เทนนิสรายการนี้จะเชิญนักเทนนิสมือวางอันดับต้นๆ ของโลกรวมถึงสตาร์ดังๆ ในวงการมาร่วมแข่งขันเท่านั้น ในประเภทชายจะคัดพิเศษเพียง คนที่ได้ร่วมลงสนามในแต่ละปีทัวร์นาเมนต์ ส่วนฝ่ายหญิงจะเชิญมาเพียง คน ซึ่งรับประกันได้ว่ารูปแบบนี้จะได้เห็นนักเทนนิสระดับท็อปๆ วนมาเจอกันเองอย่างแน่นอน!

            ในปี 2022 ที่ผ่านมายังได้เห็นลีลาการเล่นของ คาร์ลอส อัลคาเรซ ดาวรุ่งจากสเปน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูเอสโอเพ่น 2022 และเป็นเจ้าของสถิตินักเทนนิสชายที่เคยขึ้นสู่มือหนึ่งของโลกด้วยอายุน้อยที่สุด รวมถึง สเตฟานอส ซิตซิปาส นักหวดชาวกรีซที่ฟอร์มโดดเด่นน่าจับตามองด้วย

ชื่นชอบเทนนิสดีๆ แบบนี้ติดตามกันได้ในรายการ “Mubadala World Tennis Championship 2022 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 18.00 น. ที่ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV มีกีฬาสนุกรออยู่อีกมากมายรอให้เลือกลุ้นชมเชียร์ได้อย่างจุใจ

 

 

หมายเหตุ :: เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกและพรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว เพียงสมัคร 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย เริ่มต้นเพียง 590 บาท/เดือน รีบสมัครเลย วันนี้ - 30 มิ.ย. 2566 เท่านั้น! ที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad