ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากลบนเที่ยวบินพิเศษ สุวรรณภูมิ - ดานัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากลบนเที่ยวบินพิเศษ สุวรรณภูมิ - ดานัง

 



(กรุงเทพฯ
, 8 มีนาคม 2566)   สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองวันสตรีสากล จัดกิจกรรมบนเที่ยวบินพิเศษเที่ยวบินที่ VZ960 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง (เวียดนาม)

 

ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าวได้รับชมการแสดงจากลูกเรือของสายการบินฯ ในชุด “ฟลายฟอร์เลิฟ (Fly for Love)” ตามด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสารบนเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท และสิ้นสุดกิจกรรมพิเศษด้วยการมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารสตรีทุกท่านบนเที่ยวบิน บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นตาตื่นใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน นับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง

 

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ฉลองวันสตรีสากลด้วยโปรโมชั่น International Womens Day Sale!” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 699 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร ควบคู่กับมาตรฐานการบริการสูงสุด และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากการผ่อนปรนของมาตรการจำกัดการเดินทาง ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร สายการบินฯ



ได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad