“แคนดี้ รากแก่น” มูผิดชีวิตเปลี่ยนในรายการ “โต๊ะมูบูชา” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แคนดี้ รากแก่น” มูผิดชีวิตเปลี่ยนในรายการ “โต๊ะมูบูชา”

   


มูยังไงให้ปัง มูยังไงให้ปิ๋ว งานนี้นักร้องสาวสวยสุดแซ่บ “แคนดี้ รากแก่น” พร้อมเปิดประสบการณ์มูผิดชีวิตเปลี่ยน

 ในรายการ “โต๊ะมูบูชา”  รายการทอล์กวาไรตี้ สำหรับคนสายมู ดำเนินรายการโดย “ดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์”  อีพี.ล่าสุดนี้ ในบรรยากาศทั้งฮาและเต็มไปด้วยความเชื่อด้านสายมูอย่างเต็มเหนี่ยว

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ตัวแคนดี้เป็นคนที่มูหนักมากค่ะ เรียกว่า มูดะ ใครพาไปไหนไปทำอะไร เราก็ไปหมด เข้าป่า ทำบุญ ไหว้ผี ฯลฯ เรียกได้ว่าทำทุกอย่างที่เขาบอกว่า ดี เพราะตอนนั้นชีวิตเราลำบาก ทำอะไรก็ติดขัด อยากจะลองหาที่พึ่งทางจิตใจ จนมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้คนรอบตัวเราต้องเจอกับเหตุการณ์ที่เรียกว่า ลมเพ ลมพัด ซึ่งเขาบอกว่า จริง ๆแล้ว เกิดจากการที่เราไปมูมั่วซั่ว จึงทำให้ของไม่ดีย้อนกลับมาสู่ตัวเรา แต่สิ่งไม่ดีเหล่านั้นดันทำอะไรเราไม่ได้ จึงไปทำร้ายคนรอบข้างแทน ทำให้พี่ชายและแฟนมีอาการปวดหัวโดยไม่รู้สาเหตุ เป็นอยู่หลายเดือน พยายามไปหาหมอทำทุกวิถีทางก็ไม่หาย จนมีคนทักมาบอกเจอเงาดำ ๆ รอบตัวของทั้งคู่ เขาบอกให้เราไปที่ห้องพระของตัวเอง แล้วจะรู้ถึงวิธีแก้ และเราก็ช่วยเขาได้สำเร็จโดยที่เราก็ไม่รู้ตัวว่า เราทำแบบนั้นได้ยังไง

พบเรื่องราวความเชื่ออย่างเจาะลึกของ “แคนดี้ รากแก่น” ในทางสายมูได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมเผยเครื่องรางของขลังต่าง ๆ ของเจ้าตัว ใน รายการ “โต๊ะมูบูชา” วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง MThai Channel Facebook YouTube

โดยสามารถติดตามรับชมรายการย้อนหลัง ผ่านทุกช่องทางของ MThai Channel Facebook : https://www.facebook.com/mthaidotcom/ YouTube : https://www.youtube.com/@MthaiChannel

#MThai #โต๊ะมูบูชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad