2 หนังซอมบี้โรคระบาดสุดคลั่ง ลุ้นระทึกหนีตายขั้นสุด มันส์แน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

2 หนังซอมบี้โรคระบาดสุดคลั่ง ลุ้นระทึกหนีตายขั้นสุด มันส์แน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



 ใครเป็นคอหนังซอมบี้ต้องไม่พลาดชม ภาพยนตร์ดังอย่าง หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้ นำแสดงโดย  เรเชล  นิโคลส์, เมคี่  ไฟเฟอร์มิสซี่  ไพล์อัลฟี่  อัลเลน ผลงานจากทีมผู้สร้าง ผีชีวะ สงครามไวรัสล้างนรก และมหาวิบัติสงคราม Zการันตีว่าเรื่องนี้มันส์แน่นอน ต่อกันด้วยหนังเกาหลียอดฮิต ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง ผลงานการแสดงจาก เฮียกงยู ที่สาวๆทั้งประเทศคลั่งไคล้ยกให้เป็นสามีแห่งชาติ จะลุ้นระทึกขนาดไหนต้องไปติดตามชมกัน

                                                                            


เริ่มด้วยภาพยนตร์ หยุดวิบัติ ไวรัสซอมบี้ (PANDEMIC) 12.30 น. บอกเล่าเหตุการณ์ในอนาคตที่กำลังมีการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสปริศนา ผู้ที่ได้รับเชื้อจะกลายร่างเป็นซอมบี้กระหายเลือดที่พร้อมจะขย้ำทุกสิ่งที่ขวางหน้า ความหวังสุดท้ายคือหน่วยพิทักษ์เดนตายนามว่า "3-14" (ทรี โฟร์ทีน) ทำให้ ลอเรน (เรเชล นิโคลส์) แพทย์สาวถูกเรียกตัวมายังลอสแองเจลิสเพื่อทำภารกิจยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสปริศนา ในสมรภูมิครั้งนี้เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ภารกิจสำเร็จและมีชีวิตรอดกลับไปช่วยลูกของเธอและครอบครัวให้พ้นจากไวรัสที่เริ่มแพร่กระจายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป  

                                                                                       


ต่อกันด้วย ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง (TRAIN TO BUSAN: PENINSULA) เวลา 15.00 น. เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู” (กงยู) และลูกสาว ซูอา” (คิมซูอัน) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อก เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาอย่างไม่ลดละ ห้ามพลาดชมความสนุกกับภาพยนตร์ เรื่อง รสในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ สนุกดูฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad