“แองจี้” เสริมทัพ “แช่ม-ไท-อิน-ปู” ครบองค์ โชว์ไหวพริบถล่ม “ญี่ปุ่น-บูม-ชิปปี้-ซาร่า-ต้นหอม” ฮาคลายเครียด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“แองจี้” เสริมทัพ “แช่ม-ไท-อิน-ปู” ครบองค์ โชว์ไหวพริบถล่ม “ญี่ปุ่น-บูม-ชิปปี้-ซาร่า-ต้นหอม” ฮาคลายเครียด

 




ซุปตาร์จัดจ้านไม่แคร์ใคร เพราะเล่นซะเต็มกราฟความสนุกในรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.3น. ทางช่อง MONO29 เตรียมส่งความสุขผ่านการแข่งขันจากเหล่าซุปตาร์มากไหวพริบจิตไม่ปกติ ระหว่างทีมกุลสตรีที่รักสนุก ปะทะ ทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ผู้ชนะจะได้เงินรางวัลสะสม เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิที่ตนเองเลือก งานนี้ได้ทั้งฮาได้ทั้งบุญ


หัวเราะจนเกือบจะล้มลุกคลุกคลาน สำหรับนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่ต้องมาคุมเกมในบ้านที่มีซุปตาร์บ้าพลังมาปะทะคารมด้วยกัน โดยทีมแรกได้แก่ทีมกุลสตรีที่รักสนุก นำโดย บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ซาร่า โฮเลอร์ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และต้อนรับน้องใหม่ พิธีกรจากบ้าน MONO29 ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย 

โคจรมาชนกับทีม
ขวัญใจวัยจ๊าบ ได้แก่ แช่ม แช่มรัมย์ , ไท ธนาวุฒิ , อิน บูโดกัน-อินทิรา ยืนยง ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์ และน้องใหม่ศิลปินสาวสุดหวานมากเสน่ห์ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ จากค่าย E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแข่งขันเดิมพันรอยยิ้ม ตะลุยฝ่าด่านเกมดังการันตี ได้แก่ ปั๊มโป่งเพลงดัง ซุปตาร์มาเป็นภาพ ดวลใบ้ไร้มือ คำนี้ 4 อักษร รูปเด็ด วิ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยศิลปินสาว แองจี้ เผยถึงความสนุก ที่ได้มาแจมในเกมบ้านนายฝรั่งครั้งแรกว่า...


สนุกฮามากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าคลายเครียดหรือเครียดกว่าเดิม (หัวเราะ) เพราะพี่ ๆ แต่ละคนพลังเหลือล้นมาก ทำให้แองจี้รู้สึกจอยไปกับเกมได้มาก จอยจนสนุกอย่างเดียวไม่เน้นสาระเลย รับส่งชงมุขกันเหมือนเป็นรุ่นเดียวกันทั้งทีม มีความเป็นเด็กที่พร้อมมันพร้อมกระโดดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็แอบแฝงความเป็นมืออาชีพอยู่พอสมควร อย่างเกมดวลใบ้ไร้มือ ทีมแองจี้สามารถรีดเร้นไอเดียออกมาใบ้ท่าทาง และใช้ความพยายามในการจินตนาการอย่างสูง ซึ่งจะออกมาเป็นแบบไหนต้องไปติดตามค่ะ


ไปชมความจอยสุดแซ่บของเหล่าวัยจ๊าบได้ กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.3น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #แองจี้ #Angie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad