“บัว” ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคลายร้อน "โดนัท" เสิร์ฟเบอร์เกอร์แทนคำขอบคุณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“บัว” ปลื้มแฟนคลับซัพพอร์ตคลายร้อน "โดนัท" เสิร์ฟเบอร์เกอร์แทนคำขอบคุณ

 อากาศร้อนอย่างนี้ ทั้งทีมงานและนักแสดงตามกองถ่ายต่างใช้ชีวิตกันลำบาก แต่เมื่อได้รับการซัพพอร์ทจากเหล่าแฟนคลับและนักแสดงด้วยกันก็ทำให้ใจฟูได้ทวีคูณ


เริ่มต้นจากแฟนคลับของนางเอกสาว “บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เดินหน้าเป็น #กำลังใจของศรี ที่น่ารักอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ด้วยการส่งรถ Support มาถึง 2 คัน ซึ่งคันแรกเป็นรถเครื่องดื่มที่ถูกส่งมาจากกลุ่มแฟนคลับจากประเทศเวียดนามของ “บัว”  ซึ่งได้ทำป้ายหน้ารถเป็นภาพบัวในลุคอินเตอร์ชนิดที่ บัว เห็นภาพถึงกับต้องเดินไปดูใกล้ ๆ เพราะจำตัวเองในภาพไม่ได้ ส่วนอีกหนึ่งคันเป็นรถเครป จากกลุ่มแฟนคลับ Official Thailand ของ “บัว” พร้อมภาพและข้อความให้กำลังใจบัวกับบทบาท "ธารริน" จากซีรีส์ Remember จำ จน ตาย” ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล


โดย “บัว” เผยว่า “รถซัพพอร์ทครั้งนี้เป็นกลุ่มพี่ ๆ น้อง ๆ จากทาง Official Thailand ของบัวและกลุ่มแฟนคลับจากเวียดนาม เอาจริง ๆ จำรูปตัวเองตรงรถน้ำไม่ได้เลยนะ (หัวเราะ) สวยดี ชอบมากค่ะ วันนี้ก็จะมี 2 คัน คันนึงจะเป็นรถน้ำดับกระหาย คลายร้อนกัน เพราะอากาศในวันนี้ร้อนมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนอีกคันจะเป็นรถเครป กลุ่มแฟนคลับค่อนข้างรู้ใจ เพราะบัวชอบกินขนมค่ะ ต้องขอบคุณพี่น้องแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้บัวและทุกคนในกองถ่ายอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ”


เช่นเดียวกับทางด้านของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" เมื่อจะหมดคิวถ่ายจากซีรีส์เรื่อง HANGOUT”  ได้ทำการเหมารถแฮมเบอร์เกอร์มาเสิร์ฟให้นักแสดงและทีมงานแบบจัดเต็ม เรียกว่าอิ่มใจทั้งคนให้และคนรับกันเลยทีเดียว ซึ่ง “โดนัท” เผยว่า 

วันนี้เป็นคิวถ่ายสุดท้ายของโดในเรื่องนี้ค่ะ และเป็นวันที่มีเข้าซีนรวม 5 นางเอกแบบครบ ๆ โดก็เลยขอสั่งอาหารเป็นรถแฮมเบอร์เกอร์มาให้ทุกคนในกองถ่ายได้อิ่มท้องร่วมกันค่ะ เป็นการขอบคุณที่ดูแลกันมาตั้งแต่เปิดกล้องค่ะ"

งานนี้แฟนคลับของ “บัว” และ “โดนัท" ห้ามพลาดติดตามชมผลงานของทั้งคู่ที่เตรียมออกอากาศเร็ว ๆ นี้อีกไม่นาน  หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : MONO Original

 

#MONO #MONOMAX #MONO29 #MONOORIGINAL #Remember #HangOut #โดนัทมนัสนันท์ #บัวนลินทิพย์ #กำลังใจของศรี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad