ไปไม่ถึงฝั่งฝัน “โคดี้ โรดส์” พ่าย “โรแมน เรนส์” แชมป์พันวัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไปไม่ถึงฝั่งฝัน “โคดี้ โรดส์” พ่าย “โรแมน เรนส์” แชมป์พันวัน

 


  เมื่อ “โรแมน เรนส์” ยังคงเป็นแชมป์ยืนหนึ่งบนเวที WWE แฟนมวยปล้ำหลายคนส่ออาการผิดหวัง เพราะคิดว่าทาง WWE จะผลักดันให้ “โคดี้ โรดส์” มากระชากเข็มขัดแชมป์จาก โรแมน เรนส์ ในศึก WrestleMania แต่กลับถูกแก๊งค์ The Bloodline ช่วยสกัดจนทำให้โรแมน เรนส์ ทุบสถิติขึ้นครองแชมป์ติดต่อกันทะลุ 1,000 วันไปแล้ว ส่วนทางด้าน โคดี้ โรดส์ ต้องมาแก้ตัวในศึก Backlash กับ  บร็อก เลสเนอร์ แทน.

            แฟนมวยปล้ำบางรายยังคงคาดหวังว่ โคดี้ โรดส์ จะกลับมากระชากแชมป์จากโรแมน เรนส์ พร้อมคาดเดากันว่าจะสามารถโค่นบัลลังก์ได้หลังจากโรแมน เรนส์ครองแชมป์ครบ 1,000 วัน เพราะโคดี้ โรดส์ ดูเหมาะสมกับการรับช่วงต่อมากที่สุด แม้จะมีโผรายชื่อนักมวยปล้ำอย่าง ชินซูเกะ นากามูระ หรือ เซท รอลลินส์ แต่ก็ยังไม่เห็นแววว่าจะมีกระแสเทียบเท่ากับโคดี้ โรดส์

            ทางด้าน WWE หลังจากที่ โคดี้ โรดส์ หันหลังให้พร้อมไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเวทีอื่นมามากมายในทั้งและนอกอเมริกา ทำให้เขาได้รับฉายาว่า “The American Dream” ซึ่งโคดี้เล่าว่าฉายานี้ได้มาจากการไปปล้ำที่ญี่ปุ่น โดยมีที่มาจากการอิงเอาฉายาพ่อตอนเป็นนักมวยปล้ำ Dusty Rhodes “The American Dream” มาใช้ โคดี้ยังเล่าต่ออีกว่า “เมื่อตอนที่ผมไปญี่ปุ่นเมื่อปี 2015 ผมเอาไอเดียนี้มาใช้ซึ่ง Tiger Hattori และ Gato (เพื่อนนักมวยปล้ำ) เห็นด้วยเพราะแฟนมวยปล้ำน่าจะจำง่ายเพราะมันคล้ายๆ กับ American Dream ผมเลยเอาชื่อนี้มาใช้ติดตัวไปด้วยทุกที่”

            ด้วยความที่มีพ่อเป็นนักมวยปล้ำ ทำให้เขาได้ฝึกศาสตร์นี้มาตั้งแต่อายุ 12 ทั้งยังเป็นนักกีฬามวยปล้ำสมัครเล่นด้วย โคดี้ โรดส์ เป็นแชมป์ตอนอยู่ไฮสคูลด้วยสถิติชนะ 42 แพ้ 0 และป็นแชมป์ของรัฐจอร์เจีย เรียกได้ว่าพื้นฐานมวยปล้ำของเขาจัดเต็มมาตั้งแต่เด็ก โดยเขาสร้างชื่อในช่วงแรกให้กับ WWE จนกระทั่งออกมาเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เขาขึ้นปล้ำทั้งในค่ายเล็กและค่ายใหญ่ ด้วยประสบการณ์และฝีมือการปล้ำที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาถูกดึงตัวกลับมา WWE อีกครั้ง และครั้งนี้โคดี้ โรดส์ ดูเปล่งประกายจนทำให้แฟนหลายคนอยากเห็นเขาก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ ซึ่งด่านแรกที่เขาต้องข้ามผ่านให้ได้คือ บร็อก เลสเนอร์ ในศึก Backlash ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้      

            สำหรับแฟนมวยปล้ำชาวไทยสามารถติดตามอัปเดทความสนุกในแมตช์ปล้ำสุดมันส์พร้อมเสียงพากย์ไทยจาก “น้าติง - พี่ปอ” (สุวัฒน์ วสุ กลิ่นเกษร) ได้ในถ่ายทอดสด รายการศึกมวยปล้ำ RAW ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 07.00 น. รีรันวันอังคาร เวลา 18.00 น./  วันพุธ เวลา 10.00 น./  วันศุกร์ เวลา 22.00 น. และรายการถ่ายทอดสดศึกมวยปล้ำ SmackDown ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.00 น.  รีรันวันเสาร์ เวลา 18.00 น. / วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. / วันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad