การกลับมาของ Jack Harlow เจ้าของยอดสตรีมกว่าพันล้านครั้ง ด้วยอัลบั้มใหม่ ‘Jackman’ งานชุดที่สาม ก่อนเปิดตัวด้วยการรับบทนำในหนังใหญ่เรื่อง ‘White Men Can’t Jump’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

การกลับมาของ Jack Harlow เจ้าของยอดสตรีมกว่าพันล้านครั้ง ด้วยอัลบั้มใหม่ ‘Jackman’ งานชุดที่สาม ก่อนเปิดตัวด้วยการรับบทนำในหนังใหญ่เรื่อง ‘White Men Can’t Jump’

  


จากเด็กหนุ่มที่เกิดในหลุยส์วิลล์, เคนตักกี้ Jack Harlow (แจ็ค ฮาร์โลว์กลายเป็นแร็ปเปอร์ ระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงอย่างรวดเร็ว จากการออกผลงานมาแค่ 2 อัลบั้ม ‘Thats What They All Say’ (2020) และ ‘Come Home the Kids Miss You’ (2022) ซึ่งส่งให้เขาเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 6 รางวัล, มีเพลงอันดับ 1 สองเพลง, เป็นเจ้าของยอดขายระดับแผ่นแพลตินัม 30 แผ่น และเป็นเจ้าของยอดสตรีมมากกว่า 10 พันล้านครั้ง จนสื่อใหญ่ อย่าง วาไรตี้ ยกให้เขาเป็น “นักสร้างเพลงฮิตของพรุ่งนี้”

            และนอกจากผลงานเพลงแล้ว ในปีนี้ Jack Harlow จะรับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ด้วย ‘White Men Can’t Jump’ ที่เป็นการนำเอาหนังฮิตจากยุค 90 ที่นำแสดงโดย Wesley Snipes (เวสลีย์ สไนป์สและ Woody Harrelson (วูดดี ฮาร์เรลสันกลับมาทำใหม่ โดยจะมีให้ชมทางบริการสตรีมิง Hulu ในสหรัฐอเมริกา 19 พฤษภาคมนี้

            แต่เรื่องงานเพลง หนุ่ม Jack Harlow ก็ยังเดินหน้าต่อ เพราะเพิ่งปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Jackman’ งานชุดที่สามของตัวเองออกมาให้ฟังกัน เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง

                                                                      


            โดยมี "They Don't Love It" เป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม ซึ่ง Jack Harlow ได้เจโคล (J. Cole) ศิลปินชื่อดังอีกคนของวงการมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ที่นอกจากโคลแล้ว ยังมีโปรดิวเซอร์และศิลปินระดับท็อปอีกมากมาย มาร่วมงานกับJack Harlowใน ‘Jackman’ อาทิ Boi-1da,  DJ Dahi, FnZGray ที่มาช่วยทำให้งานชุดที่สามของ Jack Harlow มีความสมบูรณ์ ยิ่งกว่าอัลบั้มชุดที่ผ่าน ๆ มา

            สัมผัสกับคุณภาพแบบจัดเต็ม ครบทุกเพลง ของ ‘Jackman’ อัลบั้มชุดใหม่จากJack Harlowกันได้แล้วจากทุกบริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/Jackman

            และชมคลิปมิวสิกวิดีโอ ทั้งจากอัลบั้มชุดล่าสุด รวมถึงผลงานที่ผ่านมา ๆ ของหนุ่มเก่งรอบตัวคนนี้กันที่ YouTube: Jack Harlow ที่จะทำให้รู้จัก และรักแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ มากยิ่งขึ้น แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#JackHarlow #Jackman #TheyDon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad