ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 10 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 10 พ.ค.


                                                                                



 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ (City of Ember) : เรื่องราวของนครที่ชื่อ เอ็มเบอร์ มหานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน แสงสว่างเดียวที่ใช้แบ่งเวลากลางวันและกลางคืน ก็คือแสงสว่างจากหลอดไฟ ในเมือง เอ็มเบอร์ นครแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะจะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้องเมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “2 Fast Furious (เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก)” : เรื่องราวของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ตำรวจผู้ถูกถอดยศ เขาต้องกอบกู้อาชีพเดิมกลับมาอีกครั้ง ด้วยภารกิจแฝงตัวและจับกุมเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่แห่งไมอามี่ คาร์เตอร์ เวโรน ซึ่งไม่ง่าย ทำให้ ไบรอัน ต้องขอแรงคู่หู โรมัน เพียร์ซ ร่วมกันวางแผนแฝงตัวเป็นนักแข่งรถยอดฝีมือ เพื่อขนส่งเงินเป็นหลักฐานในการจับกุม


                                                                                   



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 2 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.2)” : ขณะที่ แทมมี่ และ คาร์เตอร์ ยังคงสืบสวนการเสียชีวิตที่น่าสงสัยบนเรือเพื่อมนุษยธรรมที่ติดเชื้อโควิดนอกชายฝั่ง ไพรด์ และทีมค้นพบว่าชุด PPE ที่พวกเขาส่งไปแจกจ่ายอาจถือเป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาตัวฆาตกร นอกจากนี้ ริต้ากลับไปนิวออร์ลีนส์เพื่อเซอร์ไพรส์ ไพรด์ ด้าน เวด ได้ช่วยหญิงผู้โศกเศร้าที่ตามหาพี่ชายที่เสียชีวิตจากโควิด-19 ไม่เจอ และ แพตตัน กับลูกสาวทูนหัวของเขาทะเลาะกันอย่างเผ็ดร้อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad