อาดิดาส ชวนขยับเพื่อรักษ์โลกไปกับแคมเปญ “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อาดิดาส ชวนขยับเพื่อรักษ์โลกไปกับแคมเปญ “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน



 กรุงเทพฯ (23 พฤษภาคม 2566) – อาดิดาส เปิดตัว “MOVE FOR THE PLANET” โกลบอลแคมเปญเพื่อชุมชนผู้รักการออกกำลังกายให้ได้ขยับเรียกเหงื่อ พร้อมกับร่วมเปลี่ยนแปลงโลกของเราไปพร้อมกัน โดยทุก 10 นาทีของการออกกำลังกายใน 34 ประเภทที่ร่วมรายการและถูกบันทึกลงในแอปพลิเคชัน adidas Running ระหว่างวันที่ 1 – 12 มิถุนายน 2566 จะถูกเปลี่ยนเป็นยอดบริจาค ยูโรให้กับกองทุน “คอมมอน โกล” (Common Goal) สูงสุดกว่า 1.5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 56 ล้านบาท) เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการที่ให้ความรู้และสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชนกีฬาทั่วโลกอย่างยั่งยืน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมในแอปพลิเคชัน adidas Running ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

แอชลีย์ ซาร์นาวสกี้ (Ashley Czarnowski) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของอาดิดาส กล่าวว่า “MOVE FOR THE PLANET ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วมนำความรักและความหลงใหลในเกมกีฬา มาเปลี่ยนเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงโลก ผ่านการสนับสนุนเครือข่ายชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะในบางพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Crisis) มากกว่าที่อื่น

 

ทั้งนี้ “คอมมอน โกล” (Common Goal) จะนำยอดบริจาคจากแคมเปญ MOVE FOR THE PLANET ไปสนับสนุนโครงการที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้กับหลากหลายประเทศที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติภูมิอากาศ อาทิ ประเทศโคลัมเบีย กรีซ แอฟริกาใต้ และปากีสถาน ด้วยการเปลี่ยนแปลงสนามกีฬาโดยใช้วัสดุรีไซเคิล หรือการจัดฝึกอบรมวิธีลดการสร้างขยะพลาสติกในสถานที่ออกกำลังกาย

 

 

MOVE FOR THE PLANET ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอาดิดาสเพื่อสานต่อพันธกิจในการสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นให้กับชุมชนนักกีฬาอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของอาดิดาสที่ต้องการเปลี่ยนการใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์ผลิตใหม่เป็นวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในการผลิตสินค้าของอาดิดาสอย่างสิ้นเชิงภายในปี 2567 โดยในปีที่ผ่านมาอาดิดาสได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุรีไซเคิลแทนวัสดุโพลีเอสเตอร์เดิมแล้วกว่า 96%

 

นอกจากนี้ อาดิดาส ประเทศไทย ยังร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญระดับโลกนี้โดยการจัดกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกับทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ adidas Runners Bangkok Facebook group

 

A group of people running on a path

Description automatically generated with low confidence

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก MOVE FOR THE PLANET โดยลงทะเบียนได้ทาง https://adirun.app/MyRj พร้อมชอปของใหม่สไตล์รักษ์โลก อาทิ รองเท้าวิ่ง Ultraboost Light ราคา 7,000 บาท, Ultraboost Light x Parley ราคา 7,500 บาท, Supernova x Parley ราคา 4,500 บาท, adizero x Parley ราคา 4,500 บาท และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากอาดิดาสอีกมากมายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาดิดาส แอปพลิเคชันอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ รันนิ่งซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

ติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.adidas.com/movefortheplanet หรือที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #MoveForThePlanet #ThePlacesWeLove #adidasThailand

 

A screenshot of a cell phone

Description automatically generated with low confidence

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน adidas Running

ระบบปฏิบัติการ iOS:                https://apps.apple.com/app/id336599882 

ระบบปฏิบัติการ Android:           https://play.google.com/store/apps/details?id=com.runtastic.android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad