ปูนลูกดิ่ง ปูนฉาบคุณภาพของคนไทย ได้รับมาตรฐาน มอก. ตอกย้ำปูนฉาบที่ช่างก่อสร้างวางใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ปูนลูกดิ่ง ปูนฉาบคุณภาพของคนไทย ได้รับมาตรฐาน มอก. ตอกย้ำปูนฉาบที่ช่างก่อสร้างวางใจ

 




ปูนลูกดิ่ง ปูนฉาบคุณภาพเจ้าแรกของไทย ได้รับมาตรฐาน มอก. จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (สมอ.) ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานการผลิตปูนของบริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตปูนคุณภาพสำหรับช่างฝีมืออาชีพตัวจริง พร้อมบุกตลาด เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้านทั่วไทย   

 

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับช่างมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า ปูนฉาบคุณภาพเจ้าแรกของไทย ลูกดิ่งมอร์ตาร์ฉาบอิฐมวลเบา และปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท ได้รับเครื่องหมาย มอก. จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (สมอ.) แสดงถึงความพร้อมในการก้าวเป็นผู้นำตลาดปูนฉาบสำเร็จรูป (มอร์ตาร์) ด้วยความเป็นเลิศในคุณภาพสินค้าและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล

 

“เราให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ไปจนถึงการตรวจเช็คคุณภาพสินค้าก่อนออกจากโรงงาน มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลรองรับ (ISO 9001:201) ซึ่งโรงงานของเราใช้ระบบหุ่นยนต์ในการผลิต เพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพของปูนทุกถุง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของปูนลูกดิ่ง โดยเครื่องหมาย มอก. ที่ได้รับนั้น ทำให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นได้ว่า บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะผลิตแต่ปูนคุณภาพ เพื่อยกระดับงานก่อสร้างให้แก่ช่างและผู้รับเหมาทั่วไทย”    นางสาวประภารัตน์กล่าว

 

ลูกดิ่งมอร์ตาร์ฉาบอิฐมวลเบาเจ้าแรกของไทย ได้รับ มอก. เลขที่ 2735-2559 คือปูนฉาบสำหรับผนังอิฐมวลเบา ฉาบง่าย เหนียว นุ่ม ลื่น มีแรงยึดเกาะที่ช่วยประสานเนื้อปูนที่ฉาบกับผนังอิฐมวลเบาได้ดีเยี่ยม และช่วยลดรอยแตกร้าวด้วยเส้นใยพิเศษ ทำให้ช่างทำงานได้ง่าย งานเสร็จไวขึ้น ไม่เปลืองแรงช่าง    

 

ปูนลูกดิ่งสกิมโค้ท ได้รับ มอก. เลขที่ 3056-2563 คือปูนเก็บงานอันดับ 1 ในใจช่าง ช่วยให้ผนังเรียบเนียนหลังงานฉาบ สามารถปกปิดรอยต่างๆ บนผนังได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรอยตามด รอยแตกลายงา หรือ รอยร้าวขนาดเล็ก ซึ่งปูนสกิมโค้ทคือปูนฉาบผิวบางเพื่อตกแต่งแก้ไขผนังให้เรียบเนียน พร้อมสำหรับขั้นตอนการทาสี สามารถใช้ฉาบได้ทั้งภายในและภายนอก และกับผนังที่หลากหลาย อาทิ ผนังปูนเปลือย ผนังคอนกรีต และผนังพรีแคส    

   

ร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 หรือ 089-1392730 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad