หมาก-คิม ร่วมฉลองเปิดตัว ‘Dear Tummy’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่ของ ICONSIAM - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หมาก-คิม ร่วมฉลองเปิดตัว ‘Dear Tummy’ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่ของ ICONSIAM

เปิดตัวสวรรค์ของคนรักอาหาร “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) อาณาจักรใหม่ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ “ไอคอนสยาม” เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรักอาหาร ชู 7 สเปเชียลตี้ สโตร์ (Specialty Store) ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเมนูอาหารที่แตกต่างโดย Food Artisans ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารที่จะมาสร้างสรรค์เมนูภายใต้คอนเซ็ปต์ “โกรเซอรองต์” (Grocerant) และนำเสนอสินค้าหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ช้อปปิ้งใน “โกรเซอรี่” (Grocery) โดยไฮไลท์ของงานตื่นตากับเซอร์ไพรซ์โชว์ชุด The Carnival of Feast นำโดย ลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการ เดียร์ทัมมี่ ออกแบบโชว์โดย วรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ แห่ง Dance Centre ร่วมด้วย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พาชมและชิมเมนูอร่อยจากร้านสเปเชียลตี้สโตร์ทั้ง 7 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้าน Klong San Poultry Market, Taberna, Shrimp Shack, Marble Marvellous (M•M), Flying Pig, Fiskebar และ Green Grocer  

ลักขณา นะวิโรจน์ ประธานกรรมการ เดียร์ทัมมี่ เผยว่า “แรงบันดาลใจในการสร้าง Dear Tummy เกิดจากความหลงใหลในการเสาะแสวงหาเพื่อการสร้างสรรค์อาหาร ยุคนี้ผู้บริโภคมีความต้องการที่เปลี่ยนไป ต้องการอาหารที่เรียล มาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้มากขึ้น สิ่งที่สำคัญสำหรับอาหารไม่เพียงแค่เรื่องของรสชาติเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของสุขภาพ แหล่งที่มา และผู้บริโภคก็มีความชื่นชอบในอาหารและรสชาติในหลากหลายแง่มุมมากขึ้น”

ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งของ Dear Tummy คือการนำเทคโนโลยีการประกอบอาหารที่ใช้เป็นแห่งแรกในเอเชีย มีการใช้อุปกรณ์เครื่องครัวที่ทันสมัย เช่น ร้าน Klong San Poultry Market เป็นที่แรกในเอเชียที่ได้นำเข้า “เตาย่างไก่” แบรนด์โจสเปอร์ (Josper Rotisserie Grill) ความพิเศษของเตาเครื่องนี้ คือ การใช้ถ่านจากไม้ที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีขั้นสูงของรอบหมุนในการย่างไก่ ทำให้ได้ไก่ย่างที่มีเนื้อนุ่ม กรอบนอก ฉ่ำใน นอกจากนี้ Dear Tummy ยังเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทย ในการจ่าย

สินค้ารูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย ด้วยการนำ “Auto-Cash Machine” หรือ “เครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติ” เข้ามาอยู่ในทุกร้าน และที่ Dear Tummy ยังประกาศงดใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวในการบรรจุสินค้าโดยเด็ดขาด ลูกค้าสามารถนำถุงผ้ามาใส่สินค้าหรือสามารถเลือกซื้อ “ถุงพลาสติกชีวภาพ” (Bio-Compostable Bag) ที่ผลิตจากพืชที่มีคุณสมบัติในการสลายตัวได้ทางชีวภาพ โดยถุงพลาสติกชีวภาพนี้มีฉลาก GC Compostable ซึ่งเป็นฉลากยืนยันวัตถุดิบที่บ่งบอกว่าสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์ของผู้ประกอบการนั้นๆ ผลิตขึ้นจากเม็ดพลาสติกที่สลายตัวได้ทางชีวภาพ

พบกับ “เดียร์ทัมมี่” (Dear Tummy) อาณาจักรแห่งใหม่ที่เป็นดั่งสวรรค์ของคนรักอาหาร เปิดบริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน ณ ชั้น G ICONSIAM 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad