ดิ แอสเพน ทรี ตอกย้ำถึงเสน่ห์ประเทศไทยที่ดึงดูดตลาดผู้สูงวัยโลก ในการแข่งขันเทนนิส ไอทีเอฟ เกรด เอ ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ดิ แอสเพน ทรี ตอกย้ำถึงเสน่ห์ประเทศไทยที่ดึงดูดตลาดผู้สูงวัยโลก ในการแข่งขันเทนนิส ไอทีเอฟ เกรด เอ ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา

16 ธันวาคม 2562, ชลบุรี  โครงการดิ แอสเพน ทรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงวัยอย่างครบวงจรตอกย้ำถึงความพร้อมของประเทศไทยที่จะดึงดูดผู้สูงวัยทั่วโลกให้หันมาใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ด้วยการสนับสนุนการแข่งขัน International Tennis Federation (ITF) Thailand Seniors Championship (Grade A) ซึ่งจัดขึ้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากว่า 200 ท่าน อายุตั้งแต่ 35 ถึง 70 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้สูงวัยสามารถมีความสุขกับ “ช่วงเวลาที่งดงามที่สุดของชีวิต” ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี คุณเฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการบริษัท ดิ แอสเพน ทรี คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ภายใต้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว 

ดิ แอสเพน ทรี เราเชื่อว่าผู้สูงวัยสามารถมีความสุขกับ ช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในชีวิตได้ ด้วยการค้นหาและเติมเต็มจากกิจกรรมและสิ่งแวดล้อมรอบตัว ซึ่งเป็นแนวคิดที่เป็นแรงบันดาลใจต่อการทำงานเพื่อสร้างสังคมและการให้บริการที่ดีของเรา คุณเฮ จูน พาร์ค กล่าว

“ด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานภายใต้โมเดล aging-in-place ดิ แอสเพน ทรี ได้เตรียมความพร้อมในทุกองค์ประกอบของการออกแบบ การให้บริการ การสร้างสรรค์ตารางกิจวัตรประจำวัน เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงวัยมีความสุขในการใช้ชีวิตและมีสุขภาพที่แข็งแรง รวมไปถึงสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นอย่างดีทั้งเวลาอยู่ที่บ้านและอยู่ในสังคมนอกบ้าน แม้ว่าความต้องการของคนในวัยนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา”

การแข่งขันเทนนิสอาวุโส ITF Seniors Championship (Grade A) จัดขึ้นที่ฟิตส์ คลับ โรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยา ซึ่งถือว่าเป็นรายการมีชื่อเสียงและมีผู้ต้องการเข้าร่วมเป็นอันดับต้น ๆ ของ ITF Seniors ในประเทศไทย โดยครั้งนี้มีนักกีฬาระดับแนวหน้าจากทั่วโลกกว่า 17 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขัน ทีมงาน และผู้เข้าชมการแข่งขันจากหลาย ๆ ประเทศได้สัมผัสถึงมุมมองของประเทศไทยที่มีความพร้อมเป็นอย่างสูงสำหรับการสร้างความเป็นอยู่ทีดีให้กับผู้สูงวัยผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ ดิ แอสเพน ทรี  เป็นผู้จัดทำ เช่น Welcome Dinner งานเลี้ยงต้อนรับในช่วงค่ำ หรือ High Tea กิจกรรมชิมชาเลิศรส เป็นต้น คุณเฮ จูน พาร์ค กล่าว

“เรารับรู้ได้ว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันและร่วมงานในครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นที่ประเทศไทยให้ความสำคัญต่อการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อความสุขในการใช้ชีวิตของผู้สูงวัย” คุณเฮ จูน พาร์ค กล่าว


“ประเทศไทยสามารถมอบ ช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในชีวิต ให้กับผู้สูงวัยผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อการพักผ่อน และการมีศูนย์สุขภาพมาตรฐานระดับโลก ประกอบกับการมีวัฒนธรรมที่อ่อนน้อมและความมีน้ำใจของเรา ดังนั้นดิ แอสเพน ทรี จึงได้พัฒนาแนวคิด aging-in-place’ เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยสามารถนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้สูงวัยอย่างครบวงจรทั้งในแง่ของการออกแบบ การให้บริการ และตารางกิจวัตรประจำวันที่ลงตัวและเหมาะสมกับผู้สูงวัยทั่วภูมิภาคเอเชีย”

ทั้งนี้โครงการ ดิ แอสเพน ทรี สังคมผู้สูงวัยระดับลักชัวร์รีแห่งแรกของประเทศไทยตั้งอยู่ภายในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์  บริเวณถนนบางนา ก.ม. 7 กรุงเทพฯ โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ คือโครงการเมืองในป่าใหญ่บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ที่ถูกพัฒนาด้วยการนวัตกรรมที่อยู่อาศัยมาเชื่อมต่อกับธรรมชาติของป่าได้อย่างสมบูรณ์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ช่วงเวลาที่งดงามที่สุดในชีวิต” โดยโครงการ ดิ แอสเพน ทรี สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://theaspentree.com/. หรือ MQDC Call Center 1265

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad