พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับธนาคารยูโอบี จัดงานสัมมนา “Wealth Forum 2019” พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่ กับประกันชีวิตควบการลงทุน ‘ยูนิต ลิงค์’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับธนาคารยูโอบี จัดงานสัมมนา “Wealth Forum 2019” พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่ กับประกันชีวิตควบการลงทุน ‘ยูนิต ลิงค์’

กรุงเทพฯประเทศไทย23 ธันวาคม 2562 –  บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดสัมมนาด้านการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการปลดล็อคการซื้อประกันชีวิตแบบใหม่ พร้อมให้ความรู้เรื่องการลงทุนอย่างเหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนอย่าง ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร (ที่ 3 จากซ้าย) นักลงทุนหุ้นคุณค่า พร้อมกับ คุณคุณสุวัสสา อนันทะสะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Sales & Distribution ธนาคารยูโอบี (ไทย) (ที่ จากซ้าย) ที่มาพูดคุยถึงรายละเอียดของประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ ที่ตอบโจทย์แก่นักลงทุนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก พร้อมกับแนะนำ ผลิตภัณฑ์สำหรับประกันชีวิตควบการลงทุน ภายใต้หัวข้อเรื่อง “พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่กับประกันชีวิตควบการลงทุน” ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร นักลงทุนหุ้นคุณค่า กล่าวว่า “ปัจจุบันสภาพตลาดหุ้นของไทยต่างออกไป เมื่อเทียบกับในอดีต ถ้านักลงทุนต่างชาติยังขายหุ้นออกมาทุกวัน วันละหลายพันล้านบาท สภาพตลาดหุ้นจะต้องผันผวนมากกว่านี้แน่นอน หรือมีแนวโน้มว่าตลาดหุ้นจะมีการปรับตัวลดลงครั้งละ 5% หรือ 10% แต่ในปัจจุบัน นักลงทุนสถาบันเข้ามามีบทบาทกับตลาดหุ้นมากขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนในกลุ่มกองทุนรวมซึ่งบริษัทเอกชนนำเงินมาลงทุนในตลาดหุ้นเพิ่มขึ้น ในฐานะนักลงทุนที่เน้นหุ้นคุณค่ หรือ Value Investor การมองเรื่องราคาไม่ใช่จุดเริ่มของการซื้อขายหุ้น แต่การลงทุนจะต้องเริ่มต้นจากคุณค่า จึงอยากให้มองการลงทุนในระยะยาวเข้าไว้อย่างน้อย 10 ปี เพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การรอคอย รวมไปถึงการลงทุนควรลงทุนหลากหลายในพอร์ต เพื่อกระจายความเสี่ยงทางด้านการลงทุนให้มีการครอบคลุมหลากหลายประเภทสินทรัพย์ โดยปรับสัดส่วนการลงทุนในแต่ละประเภทสินทรัพย์ให้เหมาะสมกับสภาวะของเศรษฐกิจและตลาดการเงินในแต่ละช่วง เพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่ไม่ผันผวนมากนัก
คุณปรารถนา อมรเลิศวิมาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Personal Banking & Wealth Banking, บุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามตัวแทนของธนาคารยูโอบี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงานสัมมนา พิชิตการลงทุนในช่วงเศรษฐกิจผันผวน ด้วยการลงทุนทางเลือกใหม่กับประกันชีวิตควบการลงทุน หรือที่เรียกว่า ยูนิต ลิงค์ เพื่อเผยแพร่นักลงทุนที่เน้นหุ้นคุณค่า หรือ Value Investor และการวางแผนทางการเงิน ซึ่งเราเชื่อว่าข้อมูลการสัมมนาในครั้งนี้ สามารถช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถนำไปปรับใช้ในการลงทุนในชีวิตปัจจุบันได้ ดังนั้น เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและดูแลลูกค้าทุกท่าน ด้วยทีมงานมืออาชีพนักวางแผนทางการเงินที่ดูแลแบบครบวงจร ทั้งด้านกองทุน ประกันชีวิต รวมไปถึงด้านสินเชื่อ
คุณพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพันธมิตรธุรกิจ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทยจำกัด (มหาชนกล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง พรูเด็นเชียล ประเทศไทย และ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชนที่จัดขึ้นเพื่อลูกค้าที่กำลังมองหาแผนประกันชีวิตควบการลงทุน หรือ ยูนิต ลิงค์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการวางแผนการเงินที่ตอบโจทย์ของผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงิน พร้อมรับผลประโยชน์ที่ได้รับความคุ้มครองในรูปแบบประกันชีวิตและผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนรวมชั้นนำ ซึ่งครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายตามความต้องการในช่วงอายุที่ต่างกัน อีกทั้งยังมีความโปร่งใสและความยืดหยุ่นสูง เน้นรูปแบบการออมระยะยาว ทำให้มั่นใจได้ว่า ยูนิต ลิงค์ จะสามารถนำเสนอทางเลือกใหม่ ๆ  พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี” 

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ยูนิต ลิงค์ ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)  ทั่วประเทศ ประกอบไปด้วย
  • PRUWealth Link (พรูเวลท์ ลิงค์)ประกันชีวิตควบการลงทุนชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว แผนประกันชีวิตที่ให้โอกาสรับผลตอบแทน เพิ่มจากการลงทุนผ่านกองทองทุนรวมชั้นนำ ควบคู่กับความคุ้มครองชีวิต ทั้งชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตสูงถึง 110% ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัย ยืดหยุ่นสูง และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน
  • PRUHappy Link (พรูแฮปปี้ ลิงค์)ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด โอกาสรับความคุ้มครองที่คุ้มค่า เลือกความคุ้มครองชีวิตได้ตามความต้องการสูงสุดถึง 30 เท่าของเบี้ยประกันภัยรายปี ออกแบบพอร์ตการลงทุนได้ตามใจ ด้วยกองทุนชั้นนำที่คัดสรรพิเศษ
  • PRUTriple Link 99/3 (พรูทริปเปิ้ล ลิงค์ 99/3)ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด (โดยชำระเบี้ยประกันภัยเพียง ปี) รับความคุ้มครองชีวิตและโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ออกแบบพอร์ตการลงทุนด้วยตนเอง และกำหนดแผนการลงทุนที่ยืดหยุ่นสูง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูนิต ลิงค์ รายการข้างต้น  สามารถติดต่อได้ที่สาขาของธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชนหรือที่เว็บไซต์ของธนาคาร www.uob.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad