แม่ยกเปิดด่วน “กุ้ง สุธิราช” สลัดลุ้คร่ายลิเก ท้าดวล "พล่ากุ้ง" ใน “เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แม่ยกเปิดด่วน “กุ้ง สุธิราช” สลัดลุ้คร่ายลิเก ท้าดวล "พล่ากุ้ง" ใน “เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2  สัปดาห์นี้ บรรดาแม่ยกทั้งหลายไม่ควรพลาดจริงๆ  เมื่อ “ลิเกตัวพ่อ กุ้ง สุธิราช” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการฯ ยึดหัวหาดอยู่ฝั่ง “ทีมสีแดง” ซึ่งนำทีมโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, โก๊ะตี๋, เฟิร์น พัสกร  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องสนุ๊ก”  ที่มาพร้อมกับละครเรื่อง “เนอร์สเซอรี่จี้เส้น” และ “พล่ากุ้ง” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับฝั่ง 
“ทีมสีน้ำเงิน” นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, สมจิตร จงจอหอ และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ” ซึ่งมากับละครเรื่อง “สะบัดบ๊อบเสริมสวย”   
              
งานนี้บรรดาแม่ยกจะได้เห็นอีกลุ้คของ “กุ้ง สุธิราช” ที่งานนี้ไม่ได้แต่งองค์ทรงเงินล้าน แต่กลับมาในลุ้คสายแบ๊ว ที่ใช่ว่าจะเห็นกันได้บ่อยๆ มาประชันความฮากับทีมของพล่ากุ้ง งานนี้ “กุ้ง สุธิราช” ได้เปรียบเพราะแรงเชียร์ในสตูฯ กับสไตล์ร้องเพลงแนวลูกอ้อน ที่พากันเคลิ้มทั้งสตูฯ  ทำเอา “พล่ากุ้ง” ถึงกับปาดเหงื่อ หวั่นใจว่าต้องเข้า “ตู้ดับจิต” อย่างแน่นอน ก็ต้องตามลุ้นกันว่า  “กุ้ง สุธิราช กับ พล่ากุ้ง” ใครจะพาทีมรอด และใครจะพาทีมเละเป็นกุ้งชุบแป้งทอดคาตู้ดับจิตในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad