“เอ็กซ์แคช” (xCash) ผนึก “ทีจี โฟน” จัดใหญ่ส่งท้ายปี มอบของขวัญให้ลูกค้า โอนแต้ม ช้อปแลกมือถือ สุดคุ้ม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“เอ็กซ์แคช” (xCash) ผนึก “ทีจี โฟน” จัดใหญ่ส่งท้ายปี มอบของขวัญให้ลูกค้า โอนแต้ม ช้อปแลกมือถือ สุดคุ้ม

แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้ บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เผยจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ ไปแล้วกว่า 300 แบรนด์ กว่า 1,000 ร้านค้า ยอดดาวน์โหลดแอปฯ ทะลุ 3 แสน เชื่อมั่นปี 63 แตะ 1 ล้านดาวน์โหลด พร้อมพันธมิตรกว่า 2,000 ร้านค้า ล่าสุด ผนึกพลัง ทีจี โฟน (TG FONE) ผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือหลากหลายรุ่น ทั้งระบบ Android และ iOS จัดแคมเปญใหญ่ มอบของขวัญให้ลูกค้าส่งท้ายปี 2562 มอบสิทธิประโยชน์ทวีคูณให้ลูกค้าที่มีคะแนนสะสมในบัตรเครดิต ธนาคารชั้นนำ และคะแนน The 1 สามารถโอนทุกแต้ม และคะแนนสะสมมาเป็น xCash (1 xCashPoint เท่ากับ บาท) เพื่อแลกซื้อโทรศัพท์ หรือสินค้าไอทีในร้านได้แทนเงินสด โดยไม่จำกัดแต้มการใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ในช่วงเดือนเมษายน 2562 จนถึงขณะนี้ได้มีกระแสการตอบรับที่ดีมากทั้งจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจ เพราะเป็นการมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง กินดื่ม ท่องเที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ผ่านการเปลี่ยนคะแนนสะสมต่างๆ มาเป็นแต้ม xCash สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อนำไปซื้อสินค้า ไม่ว่าจะ กิน ช้อป เที่ยว และยิ่งใช้ ยิ่งได้ Cashback คืนด้วย ถ้าแต้มไม่พอจ่าย ก็ผูกบัตรเดบิตและบัตรเครดิต จ่ายผสมผ่านแอปฯ ได้เลย ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันเราได้จับมือกับพันธมิตรแล้วกว่า 300 แบรนด์ มากกว่า 1,000 าขาทั่วประเทศ และยังมีพันธมิตรอีกจำนวนมากที่กำลังหารือในการทำงานร่วมกันในปีหน้านี้

นายนนทิ กล่าวต่อไปว่า ทาง xCash พัฒนาและเพิ่มบริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนเพิ่มเติม ได้แก่ การนำแต้มมาแลกซื้อทองคำ กองทุน และหุ้น นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มไอที ที่มีฐานลูกค้าใหญ่ ถือว่าเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีกำลังซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง “ล่าสุด เราได้ร่วมมือกับบริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด ผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อ “ทีจี โฟน” (TG FONE) ในการทำแคมเปญใหญ่ร่วมกันเพื่อเป็นการมอบของขวัญให้ลูกค้าส่งท้ายปี 2562 ซึ่งจะให้ลูกค้าที่มีแต้มสะสมอยู่ตามบัตรต่างๆ เช่น บัตรเครดิตชั้นนำทั้ง ธนาคารที่เข้าร่วมโครงการกับ xCash หรือบัตรอื่นๆ ที่สะสมแต้ม เช่น The 1 ให้ลูกค้านำแต้มมารวมกันที่แอปพลิเคชัน xCash และสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อโทรศัพท์ หรือสินค้าไอทีในร้านได้ไม่จำกัดแต้ม โดย 1 xCashPoint เท่า กับ บาท และแต้มจะไม่มีวันหมดอายุและสามารถโอนให้กันได้ด้วย”

นายนนทิ เผยถึงการจับมือเป็นพันธมิตรกับ ทีจี โฟน ว่า “จากการศึกษาตลาดพบว่ากลุ่มสินค้าไอทีมีสินค้าออกใหม่ตลอดเวลา เทคโนโลยีพัฒนาตลอด พฤติกรรมผู้บริโภคชอบเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือบ่อยตามเทรนด์และซื้อ Accessory ที่ Update อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมูลค่าการซื้อสินค้ากลุ่มนี้ต่อปีหลายหมื่นล้านบาท เห็นได้จากการเปิดตัวไอโฟน 11 ที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้านำแต้มมาแลกซื้อไอโฟนจำนวนมากในระบบของ xCash นอกจากนี้ ทีจี โฟน เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง และมีสาขาทั่วประเทศ ประกอบกับมีสินค้าหลากหลาย รองรับทุกระบบทั้ง Andriod และ iOS จึงทำให้เราตัดสินใจง่ายในการทำงานร่วมกัน

3_xCash_TG Fone.jpg

ด้าน นายไพโรจน์ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด ผู้ดำเนินการร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ ทีจี โฟน (TG FONE) กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสดีที่เราได้ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน xCash เพราะแนวโน้มปัจจุบัน การชำระเงินของลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นแบบสังคมไร้เงินสด และชื่นชอบการสะสมแต้มมาก แต่แต้มมักจะอยู่กระจัดกระจายตามบัตรต่างๆ และบางคนชอบลืมใช้แต้ม เราเห็นว่า xCash เป็นเครื่องมือที่ดี ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตลลูกค้าคนรุ่นใหม่ในยุคสังคมไร้เงินสด ซึ่งมีข้อดี คือ ช่วยให้ลูกค้ารายเดิมเกิดการซื้อซ้ำมากขึ้น เพราะมีแต้มแลกเป็นเงินมาเป็นตัวกระตุ้นในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้รวดเร็วขึ้น และ xCash เป็นผู้รวบรวมคะแนนของทุกบัตรก็จะทำให้ไม่ยุ่งยากที่หน้าร้าน สะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ด้วย ขณะเดียวกัน ยังมีจุดแข็งอีกเรื่องหนึ่ง คือ ทีจี โฟน เรามีสาขามากถึง 210 สาขา ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวก และยังเป็นร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ที่มีหลากหลายแบรนด์ หลายราคา”

นายไพโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขั้นตอนการรับสิทธิประโยชน์ก็สะดวกเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน xCash เพื่อเป็นเครื่องมือรวบรวมแต้มจากบัตรต่างๆ และนำมาแลกซื้อสินค้าใช้แทนเงินสดได้เลย ในส่วนของร้าน ทีจี โฟน (TG FONE) นอกจากนำแต้มมาแลกซื้อสินค้าในร้านแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับ แคชแบ็ก (Cashback) เป็น เอ็กซ์แคชพอยต์ (xCashPointคืน 1.5% อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ที่ทำร่วมกับแบรนด์ซัมซุง จัดแคมเปญ Celebrate 10 Years Galaxy Surprise! โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง รุ่น ตามโปรโมชั่น ได้แก่ Galaxy A80, S10 Plus, Galaxy Note10 และ Galaxy Note10 Plus จะได้รับแคชแบ็ก (Cashback) เป็นเอ็กซ์แคชพอยต์ (xCashPointคืน 2.5% ตั้งแต่วันนี้  วันที่ 31 มีนาคม 2563

6_xCash_TG Phone.jpg

ผู้ที่มีแอปฯ "xCash สามารถรับสิทธิประโยชน์จากร้าน ทีจี โฟน (TG FONE) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หากยังไม่มีแอปฯ ดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ Play store สำหรับรายชื่อ 1,000 ร้านค้าที่สามารถใช้แอปฯ "xCash เข้าไปตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 063-905 5888 #xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad