สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ต้อนรับสองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ต้อนรับสองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย

พัทยา, 23 ธันวาคม 2562: คุณพัสกร รอดเดช (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี  ให้การต้อนรับ โปรบุญชู เรืองกิจ (ขวา) โปรกอล์ฟระดับตำนานของประเทศไทย ที่ให้เกียรติมาออกรอบที่สนามเป็นครั้งแรก พร้อมกับ โปรธงชัย ใจดี (ซ้าย) โปรกอล์ฟชื่อดังขวัญใจชาวไทย ที่มาเยือนสนามเป็นครั้งที่สอง และยังมี น้องทีเค-รัชชานนท์  ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟเยาวชนมากฝีมือ เจ้าของแชมป์เวิลด์ ซีรีย์ ที่สหรัฐอเมริกา มาร่วมตีกอล์ฟในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเองเมื่อวันก่อน
           
โปรบุญชูเผยถึงความรู้สึกหลังจากออกรอบว่า “สนามสวยมากและอยู่ในสภาพที่ดีมาก ประทับใจตั้งแต่ทางเข้าที่อลังการ บรรยากาศดี ร่มรื่น อากาศก็ดี ตีสนุก มองมุมไหนก็เห็นเขาชีจรรย์ สภาพสนามสมบูรณ์มากจัดอยู่ในระดับแชมเปี้ยนชิพได้ ส่วนตัวคิดว่าช่วงนี้ยกให้สนามชีจรรย์ฯ เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยได้เลย”
           
สนใจออกรอบที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงไฮซีซั่น ออกรอบวันหยุดสุดสัปดาห์และนักขัตฤกษ์ กรีนฟีลดเหลือ 4,000 บาท (จากราคาปกติ 5,000 บาท)  วันธรรมดากรีนฟีลดเหลือ 3,300 บาท (จากราคาปกติ 4,000 บาท) สอบถามรายละเอียดและจองเวลาออกรอบโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780 ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.cheechangolf.com เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf หรือ Official Line: @cheechangolf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad