Five Star และ Star Coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาแรก ในจ.น่าน ร่วมสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้พี่น้องชาวน่าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Five Star และ Star Coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาแรก ในจ.น่าน ร่วมสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้พี่น้องชาวน่าน

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นายศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว ซีพีเอฟ และคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวปานริศา ชัชณุพงศ์ เถ้าแก่ใหม่ เจ้าของธุรกิจ Five Star และ Star Coffee สาขาน่าน บริเวณสี่แยก ธ.ก.ส. ถนนอนันตวรฤทธิเดช ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ธุรกิจ Five Star และ Star Coffee เป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน สำหรับ Five Star สาขาน่าน เป็นสาขาที่ 240 ของธุรกิจห้าดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองน่าน เปิดให้บริการอาหารพร้อมรับประทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว พร้อมบริการร้านกาแฟสด Star Coffee ที่การันตีด้วยมาตรฐานจากซีพีเอฟ ในบรรยากาศร้านนั่งที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเดินหน้าชูนโยบาย “รักษ์โลก” ไม่ใช้บรรจุภัณฑ์จากพลาสติก โดยจะใช้แก้วและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ซึ่งสามารถย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและเครื่องดื่มที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad