คงเสน่ห์ของกาแฟด้วยความหอม กลมกล่อม อร่อยครบสุขภาพดี "คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช" กาแฟผสมสารสกัดบำรุงร่างกาย 25 ใน 1 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณและคนที่คุณรัก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คงเสน่ห์ของกาแฟด้วยความหอม กลมกล่อม อร่อยครบสุขภาพดี "คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช" กาแฟผสมสารสกัดบำรุงร่างกาย 25 ใน 1 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณและคนที่คุณรัก


“ไมค์ ภัทรเดช” พระเอกหนุ่มสุดฮอต ลุคสมาร์ท การศึกษาแน่น กับดีกรีล่าสุด “นักธุรกิจไฟแรง” พร้อมเปิดตัวธุรกิจแรกในชีวิต  "Coffee Mike by Pattradet"  กาแฟเพื่อสุขภาพ คุณภาพครบจบในซองเดียว ที่เจ้าตัวทุ่มเทดูแลทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัวตอบโจทย์นักดื่มกาแฟที่ต้องการเสพอรรถรสของกาแฟอย่างแท้จริง      
            คอกาแฟปักหมุดห้ามพลาดเด็ดขาด!..... บอกลาน้ำตาลจากกาแฟซองธรรดาที่เคยดื่มในทุกๆวัน ด้วยกาแฟเพื่อสุขภาพ ที่ดื่มได้ทุกวัน ทุกคนแบบไม่ต้องกังวลผลกระทบต่อร่างกาย หายห่วงเรื่องปริมาณคาแฟอีนที่สูงเกิน,ปริมาณน้ำตาลซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ และคอลเลสเตอรอลจากครีมเทียม แต่กลับเพิ่มความวิเศษด้วยสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายอีก25ชนิด แต่กาแฟทุกแก้วยังคงเสน่ห์ของกาแฟอย่างครบถ้วนทั้งกลิ่นรสคุณภาพ
        "คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช" ธุรกิจแรกที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต ซึ่งขณะนี้โดดเด่นไปด้วยทั้งรูปร่างหน้าตา สุขภาพ และหุ่นที่ฟิตเฟิร์มสุดๆ เรียกได้ว่าใครได้เจอตัวจริงของหนุ่มไมค์จะสัมผัสถึงพลังออร่า วิ้งค์ๆ   รวมถึงผลงานการแสดงหลากหลาย ทำให้เห็นการพัฒนาอย่างรวดเร็วจนเป็นที่ยอมรับในวงการและด้วยความน่ารักสดใส อารมณ์ดีทำให้ไมค์กลายเป็นที่รักของแฟนละครอย่างล้นหลามและเหนียวแน่น
 "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี"  กับความทุ่มเทในบทบาท”นักธุรกิจหนุ่ม” เพื่อตอกย้ำศักยภาพในตัวหนุ่มไมค์ขึ้นไปอีก ด้วยการเลือกทำผลิตภัณฑ์แรกในชีวิตภายใต้ชื่อของตัวเอง การันตีคุณภาพได้รับ”มาตรฐาน GMP“เครื่องหมาย อย.” และ “เครื่องหมายฮาลาล หอม อร่อยปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพแน่นอน 
งานนี้พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ได้เผยเหตุผลและความตั้งใจที่ทำกาแฟตัวนี้ขึ้นมาไว้ว่า....
"ผลิตภัณฑ์นี้เกิดมาจากที่ผมและคุณแม่ชอบดื่มกาแฟมาก แต่เป็นที่รู้กันว่าพวกกาแฟซองอาจจะมีครีมเทียม สารเคมีที่สะสมในร่างกายซึ่งมีผลเสียในอนาคต แต่เมื่อกาแฟเป็นความสุขผมและของคุณแม่ ในฐานะ”คอกาแฟตัวจริง” ชนิดวันไหนไม่ได้ดื่มเหมือนยังไม่ได้รับพลัง 55...  ผมจึงคิดและตั้งใจศึกษาทำกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพขึ้นมาเพื่อคนที่เรารักมากที่สุดได้ดื่มได้ทุกๆวัยอย่างปลอดภัยไร้กัลวล  โดยผมนั้นลงมือดูเองทุกขั้นตอนทุ่มเทกับมันมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่คัดเลือกเมล็ด ตรวจสอบกระบวนการผลิต สารสกัดต่างๆ รวมถึงความปลอดภัยและความสะอาด เพื่อให้ได้กาแฟที่ดีที่สุด โดยได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ “พี่เคลลี่ ธนะพัฒน์พี่ชายที่แสนดีให้เกียรติผมได้สานฝันทั้งในเรื่องธุรกิจในแบบที่เป็นตัวตนของผมจริงๆ ทั้งเป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจของผม ทำให้ผมมั่นใจทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและความพร้อมขององค์กร"
          "Coffee Mike" กาแฟสุขภาพที่ไม่เสียรสชสาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม อีกทั้งยัง “ไขมันต่ำ” (Low fat) และ “ปราศจากน้ำตาล”(Sugar free) ตอบโจทย์ชาวคอกาแฟ(Coffee Lover) ด้วยส่วนผสมของเมล็ดพันธ์กาแฟ “อราบิก้าและโรบัสต้า” รวมถึงให้ความสำคัญกับรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมแบบลงตัว กลิ่นหอมเสน่ห์เย้ายวนให้ดื่มได้ตลอดวัน ทุกซองได้สกัดจากกาแฟสดคุณภาพดี แถมความพิเศษยังมีสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายที่เป็นประโยชน์เด่นถึง 25 ชนิดในหนึ่งซอง อาทิ เบต้ากูลแคน บำรุงความแข็งแรงของเม็ดเลือดขาว  ,ซูคราโลส สารให้ความหวานแต่ไม่ให้พลังงานชะลอแบคทีเรียในช่องปาก ,แอล-กูลตาไธโอน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดสาเหตุการเกิดฝ้า จุดด่างดำ ,คอลลาเจน บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส และอื่นๆอีกมากมาย แต่รับรองว่ารสชาติกาแฟแทบไม่แตกต่างจากกาแฟที่เคยลิ้มลองและชื่นชอบเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad