GoPro Light Mod การจัดแสงที่ดีที่สุดจากโกโปร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

GoPro Light Mod การจัดแสงที่ดีที่สุดจากโกโปร

กรุงเทพฯ, 24 ธันวาคม 2562 – ถึงเวลาเปิดโลกครีเอทีฟของคุณแล้ว ด้วยอุปกรณ์เสริม (Mods) ประเภท จาก GoPro ที่จะเปลี่ยนกล้องตัวเดียวให้เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ในทันที อย่าง Light Mod (1,700 บาท) แสงแบบสแตนด์อโลนที่สามารถยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง) ทั้งยังป้องกันน้ำ และมีระบบชาร์จเพื่อใช้งานอีกด้วย แสง LED อันทรงพลังทำให้ Light Mod สร้างความสว่างแก่ฉาก หรือวัตถุได้ในวงกว้าง เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน และให้สีที่คมชัด ด้วยความกะทัดรัดของ Light Mod ทำให้สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่น และอุปกรณ์เสริมอื่นได้อย่างสะดวก และง่ายดาย อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strapด้ามจับ (The Handlerหรือจะติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clipก็ทำได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกความสว่างได้ถึง ระดับ รวมถึงกระจายแสงในการควบคุม ลด และเพิ่มแสงเงาให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น Light Mod จะวางจำหน่ายทาง GoPro.com ส่วนการวางจำหน่ายในไทยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งผ่านผ่านทาง Facebook ของเพจ GoPro Thailand

ตามมาด้วย Media Mod กรอบอันแข็งแรงทนทาน มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่คมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรง และเสียงรบกวน อีกทั้ง Media Mod ยังมีพอรต์ไมโครโฟน 3.มม. พอร์ต HDMI-Out และช่องยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง ให้ผู้ใช้งานสามารถยึดเข้ากับแสง ไมโครโฟน และหน้าจอ LCD ได้อีกด้วย

สำหรับ Display Mod หน้าจอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่ติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ที่จะเปลี่ยนมุมมอง HERO8 Black ของคุณไปโดยสิ้นเชิง ด้วยหน้าจอนี้จะทำให้คุณเห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย การถ่าย Vlog จะดูตัวอย่างภาพ หรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad