ทัพโปรชั้นนำตบเท้าดวลสวิง “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2019” ชิง 16 ล้านบาท ที่สนามฟีนิกซ์โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทัพโปรชั้นนำตบเท้าดวลสวิง “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2019” ชิง 16 ล้านบาท ที่สนามฟีนิกซ์โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา

พัทยา, 16 ธันวาคม 2562: ทัพนักกอล์ฟชั้นนำตบเท้าลงชิงชัยศึกปิดฤดูกาลเอเชียน ทัวร์ 2019 รายการ “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2019” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 5 แสนเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 16 ล้านบาท เปิดฉากดวลรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา ซึ่งทุ่มงบปรับภูมิทัศน์และสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับรายการใหญ่ส่งท้ายปี
           
กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ เข้าสู่การชิงชัยแมตช์สุดท้ายของปีกับรายการ “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2019” จัดโดยมูลนิธิธงชัยใจดี ร่วมกับ  บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทยและกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แข่งขันระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคมนี้ โดยแชมป์จะได้ครองถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และเงินรางวัลชนะเลิศอีก 90,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.7 ล้านบาท
           
รายการนี้เป็นการรวมตัวของยอดฝีมือดีกรีแชมป์มากมาย อาทิ นิโคลัส โคลสาร์ต์ส แชมป์ เฟรนช์ โอเพ่น 2019 ชาวเบลเยียม, สกอตต์ เฮนด์ จอมเก๋าชาวออสเตรเลียน เจ้าของ 10 แชมป์เอเชียน ทัวร์, เฮย์เดน พอร์เทียส โปรหนุ่มจากแอฟริกาใต้ อดีตแชมป์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เช็ก มาสเตอร์ส 2017 นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นชั้นนำจากเอเชียน ทัวร์ และเหล่านักกอล์ฟไทยลงแข่งขันคับคั่งนำโดย โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์ อินโดนีเซียน โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเตรียมฉลองตำแหน่งมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ อย่างเป็นทางการในรายการนี้ และยังมี โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ ที่ซุ่มซ้อมหวังครองแชมป์ต่อหน้าแฟนกอล์ฟในบ้าน รวมถึงบรรดาโปรหนุ่มฟอร์มแรงอย่าง ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, พรหม มีสวัสดิ์ภาณุพล พิทยารัฐ, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, สดมภ์ แก้วกาญจนา และอิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ที่ต่างหวังครองถ้วยพระราชทานอันทรงเกียรติเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนกอล์ฟชาวไทย
           
ทางด้านความพร้อมของสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา ซึ่งเป็นสังเวียนแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่มาแล้วมากมาย โดยล่าสุดได้ทำการปรับปรุงภูมิทัศน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งล็อคเกอร์รูมและห้องอาหาร เสร็จสมบูรณ์ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สำหรับรองรับนักกอล์ฟได้มากกว่า 400 คน รวมถึงโปรช็อปใหม่ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงการแข่งขันอีกด้วย
           
คุณจรรยา สว่างจิตร ประธานบริหาร สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เผยถึงความพร้อมของสนามสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ว่า “เป็นอีกครั้งที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้รับเกียรติให้เป็นสนามแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการใหญ่ระดับนานาชาติ และเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสต้อนรับยอดนักกอล์ฟชั้นนำของเอเชียและของไทยที่จะมาแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ที่ผ่านมาเราได้ทุ่มงบประมาณอย่างเต็มที่เพื่อทำให้สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ มีมาตรฐานระดับสูงและมีความพร้อมในทุกด้านสำหรับต้อนรับนักกอล์ฟ คณะเจ้าหน้าที่ และผู้ชมที่เดินทางยังสนาม และได้รับความสะดวกสบายตลอดสัปดาห์การแข่งขัน”
           
สำหรับกอล์ฟรายการ “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2019” จะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 138 คน โดยเป็นผู้เล่นจากเอเชียน ทัวร์ 70  คนนักกอล์ฟไทย 40 คน (จากออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 20 คน และสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพ 20 คน)  และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 28 คน        


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad