สนุกสุดว้าว...ไปกับจอ TRUE 5G Sky Shot ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2020” ณ แลนด์มาร์กใหม่ของโลกริมเจ้าพระยา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สนุกสุดว้าว...ไปกับจอ TRUE 5G Sky Shot ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2020” ณ แลนด์มาร์กใหม่ของโลกริมเจ้าพระยา

กรุงเทพฯ 23 ธันวาคม 2562 - ทรู ประกาศความพร้อมเป็นเครือข่าย 5ที่ดีที่สุด จากผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร เพื่อคนไทยทุกคน ชวนสัมผัสประสบการณ์ The 1st Digital Countdown with TRUE 5G โดยสร้างสรรค์ TRUE 5G Sky Shot จออินเตอร์แอ็กทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้คุณได้ร่วม “Greeting the World” ด้วยสุดยอด Interactive Mapping Screen ใหญ่ที่สุดกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่ใช้เทคนิคการยิงภาพความคมชัดสูงไปยังอาคารฝั่งตรงข้าม ให้เกิดแสงสียิ่งใหญ่ โดดเด่นตระการตาในคุ้งน้ำเจ้าพระยาหน้าไอคอนสยาม โดยทรู พร้อมนำความเป็น World Class Digital Lifestyle Brand ร่วมสร้างสีสันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจัดบูธกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพ แล้วโพสต์แบ่งปันประสบการณ์และความสนุกกับผู้คนทั่วไปขึ้นไปบนจอ TRUE 5G Sky Shot แบบเรียลไทม์ ตั้งแต่ 24 – 31 ธันวาคมนี้ และพิเศษ 31 ธันวาคม ร่วมต้อนรับปีใหม่แห่งยุคดิจิทัไปด้วยกันอย่างสุดประทับใจมิรู้ลืม โดยจะขึ้นตัวเลขให้ทุกคนร่วมนับถอยหลังบน TRUE 5G Sky Shot  อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานก่อนการแสดงสุดยอดพลุที่ยาวที่สุดในโลก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาจะเริ่มขึ้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad