ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ ระดับโลก “Spinnin' Records” เปิดตัวแล้วในเอเชียและประเทศไทย ด้วยซิงเกิลเขย่าอารมณ์ “Feel The Light” จาก “BEAUZ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ค่ายเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ ระดับโลก “Spinnin' Records” เปิดตัวแล้วในเอเชียและประเทศไทย ด้วยซิงเกิลเขย่าอารมณ์ “Feel The Light” จาก “BEAUZ”


สปินนิน เรคคอร์ด Spinnin' Records เป็นสังกัดเพลงอิเล็กทรอนิกส์-แดนซ์ระดับโลก ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1999 ปล่อยผลงานสร้างศิลปินออกมามากมาย ที่วันนี้ได้สยายปีกในการทำงาน เพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงในเอเชีย ด้วยการเปิด สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย Spinnin' Records Asia เพื่อแนะนำงานเพลงที่โดนใจแฟนเพลงในภูมิภาคนี้ รวมถึงสนับสนุนศิลปินเพลงเต้นรำและอิเล็กทรอนิกส์ในเอเชียได้อย่างใกล้ชิด
                        โดยศิลปินที่ได้ประเดิมออกผลงานเปิดตัวร่วมกับ สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย” ก็คือ โบซ์ (BEAUZ) ศิลปินคู่ พี่น้อง เบอร์นี (Bernie) และ โยฮาน (Johan) จากอเมริกาที่สืบเชื้อสายมาจากเอเชีย ซึ่งทำให้ผลงานของพวกเขามีความแตกต่างไปจากงานเพลงอิเล็กทรอนิกส์ทั่วๆ ไป และสร้างชื่อให้กับตัวเองมาตั้งแต่ปี 2018 กับเพลงอย่าง Hide and Seek” ซึ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ทเพลงแดนซ์ของiTunes รวมทั้งยังสร้างงานรีมิกซ์ที่ถูกแชร์บน YouTube อีกมากมาย
และ “Feel The Light” ก็คือซิงเกิลที่เปิดตัวพวกเขากับสปินนิน เรคคอร์ด แล้วก็ทำออกมาได้สมราคา ด้วยความโดดเด่นจากบีทดนตรีที่ราวกับจะหยอกเหย้ากับความรู้สึกของคนฟัง ท่วงทำนองลื่นหู แล้วก็ความน่ารักจากการเรียบเรียง ที่ทำให้เพลงฟังสดใส ขณะที่เสียงร้องก็เข้มข้นถึงอารมณ์ สมกับชื่อเพลง Feel the Light”  ด้วยความลงตัวของดนตรี-เสียงร้อง และอารมณ์ น่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เหมาะสุดๆ กับการเปิดในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข
                        ฟัง “Feel The Light” จาก โบซ์”  ซิงเกิลเปิดตัวค่ายเพลงมันส์ๆ ประจำฟลอร์เต้นรำ สปินนิน เรคคอร์ด เอเชีย กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
                        ส่วนจะสัมผัสกับเพลงนี้ทั้งภาพและเสียง ก็ไปที่YouTube Channel : Spinnin’ Records แล้วอย่าลืมกด Subscribe เพื่อเป็นหนึ่งในผู้คนกว่า 26 ล้านคน ที่ติดตามค่ายเพลงเพื่อความบันเทิงค่ายนี้อย่างเหนียวแน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad